• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Messages - Prichas

#20
การสื่อสารและการจัดการในภาวะวิกฤตCrisis Management and Communication วิทยากร: พท.ดร. ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์(วิทยากรใช้ภาษาเข้าใจง่าย ชัดเจน ตรงประเด็น ไม่มีศัพท์หรือคำยากๆ แตกต่างจากด๊อกเตอร์ทั่วไป)อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัดอดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Groupรวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี
23 สิงหาคม 2567  09.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)  *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมหลักการและเหตุผล       การเปลี่ยนแปลงของโลกในยุคปัจจุบัน มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี การเปลี่ยนแปลงทางสภาพสิ่งแวดล้อม การเปลี่ยนแปลงทางสังคม และพฤติกรรมของผู้บริโภค ซึ่งล้วนส่งผลให้เกิดภาวะวิกฤตได้ ไม่ว่าจะเป็น ภาวะวิกฤตจากภัยธรรมชาติ จากการร้องเรียนผ่านสื่อ Social Media จากการประท้วง การจลาจล จากระบบการทำงานขัดข้อง รวมถึง จากผู้บริหารหรือบุคลากรในบริษัทสร้างความเสื่อมเสีย หากพนักงานและผู้บริหารขาดทักษะและวิธีการสื่อสารเพื่อบริหารจัดการกับภาวะวิกฤตเหล่านี้ที่เกิดขึ้น อาจจะส่งผลให้เกิดความเสียหายและปัญหาต่างๆ ตามมามากมาย        หลักสูตรนี้จึงพัฒนาขึ้นเพื่อให้พนักงานและผู้บริหารที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่จะต้องบริหารจัดการกับภาวะวิกฤตเหล่านั้นได้เรียนรู้ ทำความเข้าใจวิธีการรับมือเพื่อแก้ไขปัญหาและสื่อสารอย่างถูกต้องตรงประเด็น  โดยผ่านการทำกิจกรรม Workshop กรณีตัวอย่าง และ Role Playวัตถุประสงค์1.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ และเข้าใจถึงภาวะวิกฤต2.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีความรู้และเกิดทักษะในการสื่อสารและการบริหารภาวะวิกฤต3.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับปรุงและพัฒนาองค์กรให้เกิดประโยชน์สูงสุด หัวข้อการบรรยายและ Workshop
Module 1 : ภาวะวิกฤตคืออะไร... ?1.องค์กรกับภาวะวิกฤต....ที่จำเป็นต้องรู้2.ประเภทของภาวะวิกฤตกระบวนการ.......การจัดการภาวะวิกฤต
  • ก่อนเกิดวิกฤต
  • ขณะเกิดวิกฤต
  • หลังเกิดวิกฤต
4.การวางแผนและการจัดการภาวะวิกฤต
  • การรอดพ้นจากภาวะวิกฤต
  • การสื่อสารในภาวะวิกฤต
5.การจัดตั้งทีมงานป้องกันแก้ไขภาวะวิกฤตอย่างมีประสิทธิภาพ6.กิจกรรมWorkshop :  การวางแผนและการจัดการภาวะวิกฤต Module 2 : Crisis Communication  Management 7.ความสำคัญของการสื่อสารในภาวะวิกฤต8.ขั้นตอน และ แนวทางในการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพในภาวะวิกฤต
  • การวางแผนการสื่อสาร
  • การลงมือดำเนินการสื่อสาร
  • การตรวจสอบผลการสื่อสาร
  • การติดตามผล และ การสื่อสารเพิ่มเติม (ถ้ามี)
9.การสื่อสารเพื่อประชาสัมพันธ์ภาวะวิกฤต
  • การสื่อสารภายในองค์กร
  • การสื่อสารภายนอกองค์กร
10.กิจกรรม Workshop : สื่อสารและประชาสัมพันธ์อย่างเข้าใจใน....ภาวะวิกฤต11.เคล็ดไม่ลับ !!!  กลยุทธ์การสื่อสารภาวะวิกฤตอย่างเหนือชั้น12.ปัญหา และ ข้อพึงระวัง ในการสื่อสารภาวะวิกฤต13.กิจกรรม Workshop : ยุทธวิธี...การสื่อสารและบริการจัดการภาวะวิกฤตอย่างตรงจุด กรณีภัยธรรมชาติ14กิจกรรม Role Play การสื่อสารและการบริหารจัดการภาวะวิกฤต 15.การดำเนินการหลังเกิดภาวะวิกฤต
  • การฟื้นฟู และ การปรับปรุง
  • ป้องกันและพัฒนา
16สร้างภูมิคุ้มกัน....และ เทคนิคการจัดการภาวะวิกฤตอย่างยั่งยืน17.สรุป ถาม – ตอบ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
 รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
#21
Chom Wine ไวน์ส่งด่วนกทม. ไวน์ส่งไลน์แมนใกล้ฉัน lineman ส่งแกร๊บ Grab สั่งไวน์ออนไลน์ ไวน์แดง ไวน์พรีเมี่ยม ส่งด่วน Chom Wine ขายไวน์ราคาดี มีหลายยี่ห้อ ตั้งแต่ราคาน่ารักๆ ราคาไม่เกิน 500 และระดับไวท์พรีเมี่ยม แชทเปญ ไวน์แดง (Red Wine) ไวน์ขาว สปาร์คกิ้งไวน์ มีให้เลือกเพียบ แอดไลน์ พร้อมส่งด่วน   สั่งได้ง่ายแอดไลน์ พร้อมส่งให้ทั้ง ไวน์ส่งไลน์แมนใกล้ฉัน และ  ไวน์ส่ง Grab แกร๊บ




ถ้าคุณมีคำถามสงสัยเกี่ยวกับไวท์ ทักหาเราได้ตลอด  ?? 
ไวน์แดง รสชาติ ยี่ห้อไหน อร่อย ฝาดน้อย?? 
wine แบบไหนที่มือใหม่ควรลอง?? 
red wine ต่างกับไวท์ขาว หรือ สปาร์คกิ้งยังไง ?? 
ไวน์ อร่อยรสชาติดี ราคาไม่เกิน 500  ?? 
ราคาไวน์  แรงมั้ย มีงบเท่านี้ งานมีแบบนี้ควรทานไวน์แบบไหน ?? 
ไวน์ ออนไลน์ สั่งออนไลน์ แอดไลน์มาคุยได้เลย  ?? 
ไวน์แดง กิน กับอะไร ??


 

 

 

 

 
 
#25
ทัวร์ญี่ปุ่นกรุ๊ปเหมา จัดทัวร์ดูงานต่างแดน รับจัดกลุ่มทัวร์ส่วนตัว ทัวร์ญี่ปุ่นกรุ๊ปเหมา รับจัดกลุ่มเหมา จัดกรุ๊ปส่วนตัวในประทศ ทัวร์ญี่ปุ่นกรุ๊ปเหมา โดยทีมงานผู้ที่มีความชำนาญ ด้านการท่องเที่ยว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/NYgke
sl.vm101.net/statistics/NYgke
sl.vm105.net/NYgke
sl.vm105.net/statistics/NYgke
sl.okwebtour.com/NYgke
sl.okwebtour.com/statistics/NYgke
#26
อีก 1 คู่รัก คุณเพชรและคุณอาร์ท ที่ให้ความไว้วางใจ ลีวาลีย์ เวดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ได้ดูแลในงานพิธีฉลองมงคลสมรส ที่เลอปาริส ขอบคุณทุกความรักที่ทำให้เราได้รู้จักกัน ขอบคุณทุกโอกาสที่คู่บ่าวสาวมอบให้เรา ขอบคุณทุกคำชื่นชมและความชื่นใจของคุณพ่อคุณแม่ที่สุดแสนประทับใจในผลงานของเรา เราจะตอบแทนทุกความไว้วางใจ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและประทับใจ ฤกษ์ดีปีนี้ให้ ลีวาลีย์ เวดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน  ดูแลงานแต่งงานของคุณ เพราะเรา จะทำให้วันที่สำคัญที่สุด เป็นมากกว่า " งานแต่งงาน "
ลีวาลีย์ เวดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
FACEBOOK =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=kK-R]https://www.facebook.com/livaliwedding/
LINE. @livaliwedding
IG : livaliwedding
WEBSITE. http://www.livaliwedding.com/
Mobile 0888744499,0979565144
ลีวาลีย์ เวดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งครบวงจร ออ แก ไนซ์ งานแต่ง ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์
LIVALI WEDDING ลีวาลีย์ เวดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง
=AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่งงาน =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่งงานเช้า =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานอีเว้นท์ =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#พิธีกร =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#ให้เช่าพานขันหมาก =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#รับจัดพานขันหมาก =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#รับจัดพานขันหมากเอก =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#รับจัดพานขันหมาก =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#นายพิธีงานแต่งงาน =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#นายพิธี =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#พิธีกร #รับจัดงานแต่งงาน =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งงานเช้า =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งพิธีเช้า =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#ออแกไนซ์งานแต่ง =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่ง =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่งงาน =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#[url=https://www.livaliwedding.com/]รับจัดงานแต่งงานครบวงจร[/url] =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งงายที่บ้าน =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานอีเว้นท์ =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานทำบุญ =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานเปิดตัว =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#รับถ่ายพรีเวดดิ้ง =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#รับถ่ายพรีเซ็นเทชั่น =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#พรีเวดดิ้ง =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#พรีเซ็นเทชั่นงานแต่งงาน =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#พรีเซ็นเทชั่นคู่บ่าวสาว =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#Presentationwedding =AZUEeJg07fzaq5u8EEORS9hwsXnkB6zuQddGary-jqTbDnJ3_nQIuC11Yv8fVH4rBXD3YS3JgqGr_b50e6cJUB7IGhsmXNIAp1iGKwl5OtT_gAaN4uNk8mdc7CcIpPShhDdjI_j1bvWFKqoV-NluUqhuDxc5tLDAP8jxcRzqr27bDFEWQIbPFXCCkjd9GJxy1G-_kymPEcyQkl044cM6yk2K&__tn__=*NK-R]#Presentation

#27
ชมพอด Chompod บุหรี่ไฟฟ้าส่งแกรป ทั่วกรุงเทพ และ จังหวัดใกล้เคียง สั่งจริง ส่งจริง รอรับได้เลยส่งด่วน บุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมน ไม่เกิน 30 นาที สูงสุดใช้เวลาส่งไม่เกิน 90 นาที มีทั้งคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า podใช้แล้วทิ้ง ไม่ว่าจะเป็น vmc600 vmc5000 Ks ค้นหาง่ายๆ กับส่งด่วนๆ กับ บุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมนใกล้ฉัน




Chompod ชมพอด  ต้องการอะไรหาได้หมด ไม่ว่าจะเป็น Pod รุ่นไหน พอทบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง พอตเปลี่ยนหัว หา หัวพอต  เครื่อง relxInfinityplus หัวพอตrelxinfinity หัวinfyinfypod  พอตinfy พร้อมส่งให้ด่วนๆ ได้รับอย่างเร็วกับ บุหรี่ไฟฟ้าส่งด่วนกทม



เครื่องมีทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็น Caliburn A2 G2 CaliburnX Voopoo Vthru Argus Z Argus Pod SMOK RPM5 Drag s และรุ่นอื่นๆขนมาอีกเพียบ ยังมีน้ำยาซอลนิค ฟรีเบส ให้เลือก
น้ำยาบุหรี่ไฟฟฟ้าส่งไลน์แมน มีมั้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าส่งGrab บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้ว พอทใช้แล้วทิ้งส่งไลน์แมน มีทุกรุ่น Ks Quik 2000 ,Vmc600puff ,Vmc5000 ,Jues5000 ,Snow Wolf,Jelly Box , FOF, สรุปพร้อมส่งทุกรุ่น บุหรี่ไฟฟ้าส่งGrab





 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
#29
เทคนิคการนำเสนอขายอย่างมีประสิทธิภาพ
 วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด
บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา  
Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี
จากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพกว่า 30 ปี
24 พฤษภาคม 2567
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
 *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม หลักการและเหตุผล          พนักงานขายหลายคนไม่ประสบความสำเร็จ หรือ ตกม้าตายในการนำเสนอ ไม่ว่าจะเป็น นำเสนอผลิตภัณฑ์ต่อหน้าลูกค้า แม้ว่าผู้นำเสนอ จะทำได้ดีเพียงใดก็ตาม สาเหตุหลักเกิดจากผู้นำเสนอไม่ทราบหลักการและขาดประสบการณ์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ความสามารถในการขายตัวเองก่อนที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ การมีบุคลิกภาพที่ดีในระหว่างการนำเสนอที่สร้างความไม่มั่นใจให้ลูกค้า การเรียงเนื้อหาสับสน รวมทั้งขาดเทคนิคในการใช้สื่อโดยรวมแล้ว สรุปได้ว่า ผู้นำเสนอไม่สามารถเรียกศรัทธาจากลูกค้าได้ การนำเสนอจึงจำเป็นต้องสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้อย่างแท้จริง การนำเสนอในครั้งนั้นจึงจะสร้างการยอมรับจากลูกค้า ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่พนักงานขายจะต้องเรียนรู้เทคนิคและวิธีการพัฒนาการนำเสนอ เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นเบื้องหน้า  และสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จในการปิดการขาย ซึ่งเป็นเป้าหมายสูงสุดนั่นเอง          หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเฉพาะ เพื่อให้ทีมขายได้เรียนรู้การสร้าง Smart Personality ให้กับตนเอง รวมทั้งจะได้รับความรู้ หรือ "ศาสตร์" ของการนำเสนอไม่ว่าจะเป็นการวางแผนก่อนการนำเสนอ การเตรียมสื่อ PowerPoint Presentation ในการนำเสนอ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า การตอบคำถามและข้อโต้แย้งของลูกค้า  เป็นต้น พร้อมกับ จะได้ฝึก "ศิลป์" หรือทักษะในการนำเสนอ ฝึกทักษะการพูดและการฟังลูกค้า รวมถึงการเน้นย้ำและโน้มน้าวความสนใจของลูกค้าให้เห็นความสำคัญของคุณค่า (Values) ที่จะได้รับจากผลิตภัณฑ์จนทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อในที่สุด
วัตถุประสงค์
  1.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ และการนำเสนออย่างมืออาชีพและเป็นระบบ
  2.เพื่อฝึกฝนทักษะการนำเสนอรวมถึงการจัดทำ Presentation ด้วย Power point ให้น่าสนใจแบบมืออาชีพ
  3.เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้ารับการอบรมในการนำ "ศาสตร์" และ "ศิลป์" ของการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ไปใช้ในการปฏิบัติงานจริงอย่างได้ผลดีเลิศ จนบรรลุเป้าหมายในการขาย
 หัวข้อการบรรยายและ Workshop
  1.การวิเคราะห์ลูกค้า / ผู้ฟัง
  2.แนวคิดการนำเสนอในสิ่งที่ผู้ฟังต้องการ
  3.เป้าหมายของการนำเสนออย่างเหมาะเจาะกับกลุ่มลูกค้า/ผู้ฟัง
  4.การวางกลยุทธ์ในการนำเสนออย่างได้ผล
      • การวางแผนและการเตรียมตัวอย่างมีประสิทธิภาพ
      • การจัดองค์ประกอบของการนำเสนอ
      • ข้อปฏิบัติของผู้นำเสนอ
      • สื่อในการนำเสนอ
      • การตอบข้อซักถาม-เทคนิคการลดความกดดันจากการนิ่งของลูกค้า
      • การฝึกซ้อมการนำเสนอ
  5.การเตรียมบุคลิกภาพก่อนนำเสนอ
  6.การสร้างความต้องการให้โดนใจลูกค้า และการโน้มน้าวการตัดสินใจ
      • กิจกรรม: นำเสนอ
  7.เทคนิคการค้นหาสิ่งที่ค้างคาใจลูกค้า
  8.สิ่งที่ควรปฏิบัติในการนำเสนอ
  9.การตรวจสอบและประเมินผลการนำเสนอ
  10.เทคนิคการพัฒนาตนเองในการนำเสนอ
  11.กิจกรรม : นำเสนออย่างมืออาชีพ ภายหลังการฝึกฝน
  12.สรุปคำถาม – คำตอบ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
 รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ