• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Messages - Naprapats

#1
Marketing for Non-Marketer(การตลาดสำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่นักการตลาด)   14 มิถุนายน 2567
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)       *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม                                  หลักการและเหตุผลหลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ได้ทำงานในฝ่ายการตลาดโดยตรงแต่ต้องทำงานเกี่ยวข้องกับงานการตลาดหรือผู้ที่สนใจ ในด้านการตลาดที่ต้องการเพิ่มความรู้ด้านการตลาดให้เข้าใจ การบริหารงานกระบวนการคิดและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด          นอกจากนี้ยังมุ่งหมายให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เรื่องการตลาดสมัยใหม่กระตุ้นให้เกิดแนวคิดและนำแนวคิดและเครื่องมือ ในการตลาดมาประยุกต์ใช้ นำทฤษฎีการตลาด การแบ่งกลุ่มตลาดย่อย การระบุหากลุ่มลูกค้าเป้าหมาย  การกำหนดตำแหน่ง ผลิตภัณฑ์ รวมถึงการนำเครื่องมือ ทางการตลาดมาใช้สร้างกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์  การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด การแสวงหา โอกาสใหม่เพื่อขยายตลาดให้กว้างขึ้นผู้เข้าอบรมจะได้ทำการปฏิบัติด้านการตลาดจากกรณีศึกษาเพื่อให้สามารถคิดงานการตลาดได้อย่างเป็นระบบ และ สามารถนำสิ่งที่วิเคราะห์ได้มาสร้างทางเลือกเพื่อใช้นำเสนอให้กับผู้บริหาร เพื่อใช้ในการตัดสินใจ ในการกำหนดแนวทางการทำงานของหน่วยงานวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เข้าใจ การบริหารงานกระบวนการคิดและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพจนถูกอกถูกใจลูกค้า3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กรหัวข้อการอบรมและ Workshop1. ภาพรวมทางการตลาด (Marketing Overview)2. ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการขายสินค้าและบริการ3. กลยุทธ์ที่สามารถประยุกต์ใช้ใน ช่วงชีวิตของสินค้าและบริการ4. การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด (SWOT Analysis)     -   ประโยชน์ที่ได้รับจากการวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและการประยุกต์ใช้ 5. การวิเคราะห์การแข่งขันในตลาด (Market Analysis)6. ประโยชน์ที่ได้รับจาการวิเคราะห์การแข่งขันทางการตลาดและการประยุกต์ใช้      -    การวิเคราะห์ ลูกค้าเป้าหมาย (Customer Analysis)7. ประเด็นที่ควรรู้เพื่อสร้างความประทับใจและความพึงพอใจ8. ลูกค้าซื้อหรือต้องการอะไรจากผู้จำหน่ายสินค้า9. ผลิตภัณฑ์ (Product) ยี่ห้อ (Brand Name)10. ตำแหน่งของผลิตภัณฑ์ (Product Positioning)11. จุดขายของผลิตภัณฑ์ (Selling Point)12. ความแตกต่าง ผลิตภัณฑ์ (Product Differentiation)13. ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place)      -    B2B (Business to Business)      -    B2C (Business to Consumer)14. การส่งเสริมการจัดจำหน่าย (Promotion)     -   ประโยชน์และข้อจำกัดของการส่งเสริมแต่ละประเภท     -   การโฆษณา  (Advertising)     -   พนักงานขาย (Personal Selling)     -   การส่งเสริมการขาย (Sales Promotion)     -   Consumer vs. Trade Promotion     -   การส่งเสริมการขายประเภทต่าง ๆ การประยุกต์ใช้     -   คูปอง ลด แลก แจก และแถม จับรางวัล         การชิงโชค ฯลฯ15. การประชาสัมพันธ์ (Public Relation)16. CSR     -   ความหมายของ CSR (Corporate Social Responsibility     -   การทำ CSR ให้เกิดประสิทธิภาพ17. วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Product Life Cycle)18. .บห่อ (Packaging)19. ราคา (Price)      -    ความอ่อนไหวต่อราคา (Price Sensitive)      -    คุณค่าของราคา  (Price Value)      -    เทคนิคการตั้งราคาเพื่อได้รับกำไรสูงสุด     (Maximum Price)20. สรุปและการถาม-ตอบ ปัญหาที่เกิดขึ้นจากดำเนินธุรกิจ  ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
 รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
#2
��อีกหนึ่งงานที่ในการ รับจัดงานแต่งงาน ประทับใจทั้งผู้เข้าร่วมงานและคู่บ่าวสาวมากๆเลยขอแสดงความยินดีกับคุณแพรและคุณจุ้ยด้วยนะครับ "การทำงานในสไตล์ของผมจะเน้นในรูปแบบของการสื่ออารมณ์เน้นความประทับใจและคงคุณค่าในประเพณี ผมดูแลให้ในทุกขั้นตอนทุกอย่างของการจัดงาน เพื่อให้วันที่คู่บ่าวสาวจะได้โฟกัสแค่ความประทับใจและรับรู้ถึงความรักที่คุณพ่อคุณแม่และญาติผู้ใหญ่ให้ผมเน้นตรงนี้สำคัญที่สุดครับ" ขอบคุณทุกความรักที่ทำให้เราได้รู้จักกัน ขอบคุณทุกโอกาสที่คู่บ่าวสาวมอบให้เรา ขอบคุณทุกคำชื่นชมและความชื่นใจของคุณพ่อคุณแม่ ที่สุดแสนประทับใจในผลงานของเรา เราจะตอบแทนทุกความไว้วางใจ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและประทับใจ ฤกษ์ดีปีนี้ให้ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง ดูแลงานแต่งงานของคุณ เพราะเรา จะทำให้วันที่สำคัญที่สุด เป็นมากกว่า " งานแต่งงาน "�ลีวาลีย์ เวดดิ้ง �รับจัดงานแต่งงาน รับจัดขันหมาก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมFACEBOOK https://www.facebook.com/livaliwedding/LINEรับจัดงานแต่งงาน �  ออแกไนซ์งานแต่งงาน ให้เช่าพานขันหมาก Livali WeddingIG : livaliweddingWEBSITE. http://www.livaliwedding.com/Mobile 0888744499,0979565144ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งงานครบวงจร ออแกไนซ์ งานแต่ง รับจัดขันหมาก ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์LIVALI WEDDING รับจัดงานแต่งงาน บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง#พิธีกรงานแต่งงาน #พิธีกรงานแต่งงานเช้า #พิธีกรงานอีเว้นท์ #พิธีกร #ให้เช่าพานขันหมาก #รับจัดพานขันหมาก #รับจัดพานขันหมากเอก #รับจัดพานขันหมาก #นายพิธีงานแต่งงาน #นายพิธี #พิธีกร #รับจัดงานแต่งงาน #รับจัดงานแต่งงานเช้า #รับจัดงานแต่งพิธีเช้า #ออแกไนซ์งานแต่ง #พิธีกรงานแต่ง #พิธีกรงานแต่งงาน #รับจัดงานแต่งงานครบวงจร #รับจัดงานแต่งงายที่บ้าน #รับจัดงานอีเว้นท์ #รับจัดงานทำบุญ #รับจัดงานเปิดตัว #รับถ่ายพรีเวดดิ้ง #รับถ่ายพรีเซ็นเทชั่น #พรีเวดดิ้ง #พรีเซ็นเทชั่นงานแต่งงาน #พรีเซ็นเทชั่นคู่บ่าวสาว #Presentationwedding #Presentation





#3
 ติดต่อได้ที่ไหน
#5
Nose Surgery Chiang Mai เสริมจมูกเชียงใหม่
#6
เครื่องสกรีนเสื้อเป็นอุปกรณ์ที่มีสาระสำหรับธุรกิจหรือบุคคลที่ต้องการพิมพ์ลายลงบนเสื้อ
#8
รับโพสเว็บบอร์ด โปรโมทสินค้า โปรโมทเว็บไซต์ ราคาถูกที่สุด
#9
รับโปรโมทสินค้าและเว็บไซต์ รับจ้างลงประกาศโฆษณาสินค้า ราคาถูกที่สุด
#10
สอน photoshop โฟโต้ช๊อป Kato Academy ไม่เป็นไม่กลับ
https://katoacademy.com/photoshop
#13
รับลงโฆษณาโปรโมทสินค้าและเว็บไซต์ รับทำวีดิโอโฆษณา รับจ้างโพสเว็บบอร์ด
#14
รับทำ SEO ติดอับดับ google
เข้าชมเว็บ>> https://katoacademy.com/advertising
#15
รับโพสเว็บบอร์ด โปรโมทสินค้า โปรโมทเว็บไซต์ ราคาถูกที่สุด