• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Messages - Prichas

#3
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3151 
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp
#6
Ucore ของแท้ สอบถาม/ปรึกษา/สั่งซื้อได้ที่

Line : @167okbld
#7
{รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3151 
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp}
#8
รับสร้างบ้านเชียงใหม่ การเลือกบ้านพักที่ปลอดภัยเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีทั้งยังรับสร้างบ้านเชียงใหม่ ทางร่างกายแล้วก็จิตใจของพวกเรา เมื่อไตร่ตรองสาเหตุต่างๆได้แก่ ทำเล รับสร้างบ้านเชียงใหม่ มาตรการรักษาความปลอดภัย และก็รีวิวจากผู้เข้าพักคนก่อน พวกเราก็มีข้อมูลประกอบการตกลงใจว่าจะเข้าพักไหน สิ่งจำเป็นเป็นจะต้องให้ความเอาใจใส่กับความปลอดภัยมากยิ่งกว่าค่าครองชีพหรือความสะดวกสบายเมื่อเลือกบ้านพัก เนื่องด้วยสิ่งแวดล้อมที่สงบและไม่มีอันตรายเป็นสิ่งมีค่าในระหว่างการเดินทางของเรา การเสียสละเวลาค้นคว้าและเลือกบ้านพักที่ปลอดภัยให้ละเอียดจะนำมาซึ่งประสบการณ์ที่สนุกสนานแล้วก็ไร้ความเครียดมากขึ้นในที่สุด โปรดจำไว้ว่าความไม่เป็นอันตรายของคุณเป็นเรื่องจำเป็นที่สุด โดยเหตุนั้นอย่าลังเลที่จะใช้วิธีการป้องกันที่จำเป็นจะต้องเมื่อจัดแจงการเดินทาง อยู่อย่างปลอดภัยและบันเทิงใจกับการเดินทางของคุณ!

shorturl.asia/r8OHE
shorturl.asia/statistics/r8OHE
shorturl.at/amvUV
shorturl.at/url-total-clicks.php?u=shorturl.at/amvUV
#10
{บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จํากัด บริษัทรับออกแบบหลักสูตร ฝึกอบรม สัมมนา ทุกประเภท
โทร 086-318-3151 | สนใจสมัครหลักสูตรอบรม ติดต่อได้ทันที @761MVKNP หรือ E-mail : hipotraining@gmail.com}
#15
การสื่อสารและการจัดการในภาวะวิกฤตCrisis Management and Communication วิทยากร: พท.ดร. ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์(วิทยากรใช้ภาษาเข้าใจง่าย ชัดเจน ตรงประเด็น ไม่มีศัพท์หรือคำยากๆ แตกต่างจากด๊อกเตอร์ทั่วไป)อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัดอดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Groupรวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี
23 สิงหาคม 2567  09.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)  *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมหลักการและเหตุผล       การเปลี่ยนแปลงของโลกในยุคปัจจุบัน มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี การเปลี่ยนแปลงทางสภาพสิ่งแวดล้อม การเปลี่ยนแปลงทางสังคม และพฤติกรรมของผู้บริโภค ซึ่งล้วนส่งผลให้เกิดภาวะวิกฤตได้ ไม่ว่าจะเป็น ภาวะวิกฤตจากภัยธรรมชาติ จากการร้องเรียนผ่านสื่อ Social Media จากการประท้วง การจลาจล จากระบบการทำงานขัดข้อง รวมถึง จากผู้บริหารหรือบุคลากรในบริษัทสร้างความเสื่อมเสีย หากพนักงานและผู้บริหารขาดทักษะและวิธีการสื่อสารเพื่อบริหารจัดการกับภาวะวิกฤตเหล่านี้ที่เกิดขึ้น อาจจะส่งผลให้เกิดความเสียหายและปัญหาต่างๆ ตามมามากมาย        หลักสูตรนี้จึงพัฒนาขึ้นเพื่อให้พนักงานและผู้บริหารที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่จะต้องบริหารจัดการกับภาวะวิกฤตเหล่านั้นได้เรียนรู้ ทำความเข้าใจวิธีการรับมือเพื่อแก้ไขปัญหาและสื่อสารอย่างถูกต้องตรงประเด็น  โดยผ่านการทำกิจกรรม Workshop กรณีตัวอย่าง และ Role Playวัตถุประสงค์1.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ และเข้าใจถึงภาวะวิกฤต2.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีความรู้และเกิดทักษะในการสื่อสารและการบริหารภาวะวิกฤต3.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับปรุงและพัฒนาองค์กรให้เกิดประโยชน์สูงสุด หัวข้อการบรรยายและ Workshop
Module 1 : ภาวะวิกฤตคืออะไร... ?1.องค์กรกับภาวะวิกฤต....ที่จำเป็นต้องรู้2.ประเภทของภาวะวิกฤตกระบวนการ.......การจัดการภาวะวิกฤต
  • ก่อนเกิดวิกฤต
  • ขณะเกิดวิกฤต
  • หลังเกิดวิกฤต
4.การวางแผนและการจัดการภาวะวิกฤต
  • การรอดพ้นจากภาวะวิกฤต
  • การสื่อสารในภาวะวิกฤต
5.การจัดตั้งทีมงานป้องกันแก้ไขภาวะวิกฤตอย่างมีประสิทธิภาพ6.กิจกรรมWorkshop :  การวางแผนและการจัดการภาวะวิกฤต Module 2 : Crisis Communication  Management 7.ความสำคัญของการสื่อสารในภาวะวิกฤต8.ขั้นตอน และ แนวทางในการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพในภาวะวิกฤต
  • การวางแผนการสื่อสาร
  • การลงมือดำเนินการสื่อสาร
  • การตรวจสอบผลการสื่อสาร
  • การติดตามผล และ การสื่อสารเพิ่มเติม (ถ้ามี)
9.การสื่อสารเพื่อประชาสัมพันธ์ภาวะวิกฤต
  • การสื่อสารภายในองค์กร
  • การสื่อสารภายนอกองค์กร
10.กิจกรรม Workshop : สื่อสารและประชาสัมพันธ์อย่างเข้าใจใน....ภาวะวิกฤต11.เคล็ดไม่ลับ !!!  กลยุทธ์การสื่อสารภาวะวิกฤตอย่างเหนือชั้น12.ปัญหา และ ข้อพึงระวัง ในการสื่อสารภาวะวิกฤต13.กิจกรรม Workshop : ยุทธวิธี...การสื่อสารและบริการจัดการภาวะวิกฤตอย่างตรงจุด กรณีภัยธรรมชาติ14กิจกรรม Role Play การสื่อสารและการบริหารจัดการภาวะวิกฤต 15.การดำเนินการหลังเกิดภาวะวิกฤต
  • การฟื้นฟู และ การปรับปรุง
  • ป้องกันและพัฒนา
16สร้างภูมิคุ้มกัน....และ เทคนิคการจัดการภาวะวิกฤตอย่างยั่งยืน17.สรุป ถาม – ตอบ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
 รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ