• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Messages - Joe524

#10741


ทั้งชาวแม่สาย-ผู้คนจากชุมชนใกล้/ไกล ที่มีโอกาสเข้าไปใช้บริการร้านขายส้มตำ "หมอลำตำแหลก" ข้างโรงเรียนบ้านถ้ำ ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย ต่างประทับใจกันทุกราย เพราะระหว่างนั่งรอส้มตำ หนุ่มเจ้าของร้านก็โชว์ลีลาร้องเพลงหมอลำพร้อมกับทำส้มตำไปด้วย ซึ่งจากลีลาและทำนองที่ไพเราะจึงทำให้เป็นที่สนใจของลูกค้าที่แวะเวียนมาถ้วนหน้า

นายสุพรรณ แป้งสุวรรณ อายุ 25 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้อาศัยอยู่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี และได้มาอาศัยอยู่กับแฟนชื่อนายฐิติวุฒิ ใจมูล ที่ อ.แม่สาย และร่วมกันเปิดเป็นร้านขายส้มตำ บอกว่าเดิมตนมีอาชีพเป็นนักร้องหมอลำอยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา มีรายได้ไม่แน่นอน แต่ก็ทำให้สามารถเลี้ยงดูตัวเองและพ่อแม่ได้ หรือเฉลี่ยวันละประมาณ 3,000 บาท ส่วนนายฐิติวุฒิมีอาชีพเต้นหรือหางเครื่องให้กับวงในร้านเดียวกัน ทำให้มีรายได้ร่วมกันดีมากเพราะมีแม่ยกคล้องพวงมาลัยให้เป็นประจำ

อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่เริ่มเกิดวิกฤติโควิด-19 ทำให้ร้านปิดชั่วคราว ทำให้ทางร้านต้องปิดบริการ-ต้องหยุดงาน และสลับเปิด-ปิดหลายครั้ง กระทั่งปิดยาวมาตั้งแต่เดือน เม.ย.64 เป็นต้นมา

เมื่อต้องตกงานไม่มีรายได้ ก็คิดมากแทบนอนไม่หลับ เพราะต้องผ่อนจ่ายรถยนต์ ค่าเช่าห้อง ภาระต่างๆ จึงได้ชวนกันกลับมาอยู่บ้านที่แม่สาย เพื่อรอให้ร้านเปิดแต่ก็ไม่คิดว่าจะนานขนาดนี้ เงินที่เก็บสะสมก็เริ่มลดน้อยลง จากเดิมเราได้เงินวันละ 3,000-4,000 บาท บางครั้งเป็นหมื่น เดือนๆเคยได้เป็นแสนกลับกลายเป็นศูนย์ แต่แม่ของแฟนให้สติว่าอย่าเครียดและลองหาอะไรทำดูจึงได้ชักชวนกันทำส้มตำขาย



นายสุพรรณ กล่าวว่าหลังจากเปิดร้านส้มตำเป็นแนวรสชาติอีสาน ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ก็เริ่มมีลูกค้า และจากการที่เคยร้องเพลงหมอลำจึงร้องไปด้วยตำไปด้วยทำให้ลูกค้าประทับใจ ซึ่งใครที่อยากลองชิมสามารถแวะเวียนไปได้ที่ร้านข้างโรงเรียนบ้านถ้ำ

นายสุพรรณ กล่าวด้วยว่าอยากฝากไปถึงคนที่ได้รับผลกระทบเหมือนกันว่าเราอาจจะเครียดในช่วงแรกๆ หมือนพวกตนที่เคยมีรายได้ไม่เดือดร้อน ทุกวันคืนเคยอยู่กับแสงสี แต่วันหนึ่งกลับมีรายได้วันละ 0 บาท ก็ต้องลองหาทำอย่างอื่นดู อย่างพวกตนเมื่อมาเปิดร้านขายส้มตำก็พอให้อยู่ได้ และทำให้ไม่ต้องเครียดกับการเสพข่าวโควิด-19 มากจนเกินไป เพื่อที่พวกเราจะได้ผ่านพ้นมันไปด้วยกัน
#10742
ขายดาวน์  215,800 ( กค 2564 ) ห้อง 812
#10746
ขายดาวน์  215,800 ( กค 2564 ) ห้อง 716
#10747


วันนี้ (3 ก.ย.) เวลา 10.30 น. นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร รับมอบตู้ปันสุขจากบริษัท ณภัทรฟูดส์ จำกัด โดยจ่าสิบตรีหญิง กัลยกร ศรีอนันต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ณภัทรฟูดส์ จำกัด ในกิจกรรม "กทม. มอบกำลังใจ...ตู้ปันสุข" ซึ่งสำนักการศึกษา ร่วมกับ บริษัท ณภัทรฟู้ดส์ จำกัด และ สำนักงานเขตบางกอกน้อย จัดกิจกรรมขึ้นเพื่อแจกจ่ายสิ่งของ รวมถึงอาหาร 150 ชุด ให้กับประชาชนซึ่งได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากสถานการณ์โควิด – 19 ในพื้นที่แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย และประชาชนทั่วไป โดยมี นายเกรียงไกร จงเจริญ ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา ผู้บริหารจากสำนักการศึกษา สำนักงานเขตบางกอกน้อย บริษัท ณภัทรฟูดส์ จำกัด และผู้ที่เกี่ยวข้อง ร่วมพิธี ณ บริษัท ณภัทรฟูดส์ จำกัด ศาลาน้ำร้อน ถนนสุทธาวาส แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย

กรุงเทพมหานคร โดยสำนักการศึกษา สำนักงานเขตบางกอกน้อย ร่วมกับ บริษัท ณภัทรฟู้ดส์ จำกัด ร่วมกันตั้ง "ตู้ปันสุข" ขึ้น ณ บริเวณหน้า บริษัทณภัทรฟู้ดส์ จำกัด โดยจัดหาข้าวสารอาหารแห้ง ของกิน ของใช้ ที่จำเป็น ใส่ไว้ในตู้ปันสุข เพื่อแบ่งปันช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือนร้อนในการดำรงชีวิตจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เป็นไปตามนโยบายของ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ให้หน่วยงานในสังกัดเชิญชวนบริษัท ห้างร้าน ภาคประชาสังคม ดำเนินโครงการ "ตู้ปันสุข" มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยเหลือประชาชน ตลอดจนเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ผู้มีกำลังทรัพย์หรือสิ่งของได้ร่วมแบ่งปันช่วยเหลือสังคม โดยการตั้งตู้ปันสุขขึ้นในพื้นที่ชุมชนต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพฯ 50 เขต โดยสามารถนำข้าวสารอาหารแห้งหรือสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ เช่น สบู่เหลว แชมพู โลชั่น แปรงสีฟัน ยาสีฟัน หน้ากากอนามัย ผ้าเช็ดตัว เจลล้างมือแบบพกพา ยาสามัญทั่วไป เช่น ยาแก้แมลงกัดต่อย ยาทาแก้ผื่นคัน ยาแก้ปวด ยาดม ยาแก้ท้องเสีย หรือในกลุ่มอาหาร เช่น นมกล่องชนิดจืด ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ฯลฯ ไปใส่ไว้ตามตู้ปันสุขที่อยู่ใกล้บ้านได้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ที่เดือดร้อนจากการดำรงชีวิตจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในพื้นที่กรุงเทพมหานครต่อไป

ทั้งนี้ ผู้ที่มีความประสงค์มอบสิ่งของในโครงการ "ตู้ปันสุข" ของกรุงเทพมหานคร สามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร โทร. 0 2224 8651 และ 0 2221 2141-69 ต่อ 1280 ในวันและเวลาราชการ หรือติดต่อที่สำนักงานเขตพื้นที่
#10748
ขายดาวน์  215,800 ( กค 2564 ) ห้อง 812
#10751


นางไปรยา บุนนาค ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจตลาดต่างประเทศ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้บุกเบิกการขายอสังหาฯ ในต่างประเทศมานานกว่า 8 ปี ส่งผลให้ได้รับความเชื่อมั่นและยอดโอนกลุ่มลูกค้าต่างชาติ โดยโครงการคอนโดที่มียอดโอนจากกลุ่มลูกค้าต่างชาติสูงสุด ได้แก่ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 มียอดโอนจากกลุ่มลูกค้าต่างชาติ 1,600 ล้านบาท โครงการโอกะ เฮาส์ มียอดโอนกลุ่มลูกค้าต่างชาติ 1,200 ล้านบาท โครงการ XT เอกมัย มียอดโอนต่างชาติ 1,100 ล้านบาท และ XT ห้วยขวาง ที่มียอดโอนจากกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติล่าสุด พุ่งไปถึง 60% จากจำนวนยูนิตที่ขายแล้ว หรือคิดเป็นมูลค่ารวม 1,700 ล้านบาทและคาดว่าจะมียอดขายและยอดโอนเพิ่มมากขึ้นอีกในโครงการนี้ ภายหลังจากการเปิดประเทศ จากการเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลที่กลุ่มลูกค้าชาวจีนมีความคุ้นเคยดีอยู่แล้วและให้ความสนใจ

"ชาวจีนเป็นกลุ่มลูกค้าที่ซื้อและโอนโครงการของแสนสิริสูงสุดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา หรือคิดเป็น 50% จากยอดขายรวมกลุ่มลูกค้าต่างชาติ รองลงมา คือ กลุ่มลูกค้าชาวฮ่องกง คิดเป็น 30% และลูกค้าชาวไต้หวันและชาติตะวันตก เช่น สหราชอาณาจักร, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, อเมริกา ฯลฯ อีกประมาณ 20% โดยเหตุผลหลักในการซื้อของลูกค้าชาวจีนและฮ่องกง คือ เพื่อการลงทุน โดยให้ความสนใจโครงการในกรุงเทพฯ ในทำเลศักยภาพที่ต่างชาติให้ความเชื่อมั่นในการปล่อยเช่าได้จริง รวมทั้งโครงการในเมืองท่องเที่ยวในไทยที่ให้ผลตอบแทนจากอัตราค่าเช่าในระดับที่น่าพอใจ ขณะที่ลูกค้าตะวันตกจะมองโครงการที่เป็นได้ทั้งเป็นบ้านพักตากอากาศและสามารถปล่อยเช่าได้ผลตอบแทนสูงได้ในช่วงที่ไม่ได้มาพักอาศัย"

นางไปรยา กล่าวว่า ยอดขายจากตลาดต่างชาติในปีนี้ อาทิ โครงการ เดอะ มูฟ ราม 22 สามารถทำยอดขายรอบ VIP ที่ฮ่องกงและไต้หวัน ลูกค้าให้การตอบรับจำนวนมากจากการเป็นโครงการภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ทั้งจาก โลเคชั่นเด่นใจกลางย่านคอมมูนิตี้เมือง ใกล้มหาวิทยาลัยและแหล่งงาน, โปรดักส์ที่ใช่ เป็นทั้งห้องพร้อมอยู่และมีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ตอบโจทย์ ในราคาที่เข้าถึงง่ายเริ่มเพียง 1 ล้านต้นๆ ส่งผลให้กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติให้ความสนใจ จากการเป็นโครงการที่สามารถซื้อลงทุนปล่อยเช่าได้ง่าย

เช่นเดียวกับโครงการเดอะ เบส การ์เดน – พระราม 9 ในทำเลเดียวกันที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติและมียอดขายเกือบเต็มโควตาซื้อต่างชาติ นอกจากนี้ แสนสิริยังมีแผนต่อยอดความสำเร็จของแบรนด์ เดอะ มูฟ ในกลุ่มลูกค้าต่างชาติ โดยเล็งนำโครงการ เดอะ มูฟ บางนา ไปโรดโชว์ที่ฮ่องกง ไต้หวัน และจีน เป็นโครงการต่อไปอีกด้วย ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากทำเลที่ตั้งโครงการใกล้กับโรงเรียนนานาชาติ แหล่งงาน และสนามบินสุวรรณภูมิ เช่นเดียวกับโครงการ เดอะ เบส สะพานใหม่ และ โอกะ เฮาส์ ที่กลุ่มลูกค้าต่างชาติมองว่ามีทำเลที่ดีและปล่อยเช่าได้จริง ส่งผลให้มีกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติให้ความสนใจจำนวนมาก


นอกจากดีมานด์ในกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ต้องการคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ ในทำเลศักยภาพที่เชื่อมั่นในการปล่อยเช่าได้จริงแล้ว กลุ่มลูกค้าต่างชาติยังต้องการคอนโดมิเนียมในเมืองท่องเที่ยวทั้งในเชียงใหม่ ภูเก็ต พัทยา และหัวหิน ที่เป็นได้ทั้งเป็นบ้านพักตากอากาศและสามารถปล่อยเช่าได้ผลตอบแทนสูงได้ในช่วงที่ไม่ได้มาพักอาศัย เห็นได้จากความสำเร็จในยอดขายตลาดต่างชาติของคอนโดมิเนียม เอดจ์ เซ็นทรัล – พัทยา คอนโดไลฟ์สไตล์สุดพีคใจกลางพัทยา จำนวน 603 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,200 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

ทั้งนี้โครงการนี้มียอดขายแล้วเกือบ 70% โดยเป็นยอดขายจากกลุ่มลูกค้าต่างชาติถึงเกือบ 40% และคาดว่าจะปิดการขายเต็ม Foreign Quota จากการที่กลุ่มลูกค้าต่างชาติชื่นชอบในทำเลพัทยาและให้ความสนใจในเดอะ เบส เซ็นทรัล – พัทยา ที่ปิดการขายไปก่อนหน้าเป็นจำนวนมาก ขณะที่ ลา ฮาบานา หัวหิน อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวก็มียอดขายต่างชาติต่อเนื่องทั้งในกลุ่มลูกค้าจีนและกลุ่มลูกค้าชาติตะวันตกที่ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก รวมถึงดีมานต์จากกลุ่มลูกค้าต่างชาติในเชียงใหม่ ที่แสนสิริเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ ที่เชียงใหม่ในปีหน้า รองรับดีมานด์ของกลุ่มลูกค้าต่างชาติอีกด้วย

ปัจจัยสำคัญที่ลูกค้าต่างชาติมอบความเชื่อมั่นซื้อลงทุนในโครงการของคอนโดมิเนียมของแสนสิริ คือ 1.ชื่อเสียงของแบรนด์แสนสิริที่เป็นที่ยอมรับมานานกว่า 37 ปีทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ 2.คุณภาพโครงการมาตรฐานสากลรวมทั้งการนำเสนอโครงการคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าต่างชาติได้อย่างตรงจุดทั้งในการแง่การอยู่อาศัยและการลงทุน 3. โครงการอยู่ในทำเลศักยภาพที่ต่างชาติเชื่อมั่นด้านการปล่อยเช่าได้จริง และ 4.บริการครอบคลุมครบวงจรด้วยบริการหลังการขายแบบ Worry Free ที่ดูแลลูกค้าตั้งแต่ซื้อ โอน ปล่อยเช่า ขายต่อ ด้วยทีมขายและ Agents ศักยภาพ ผ่านการขายรูปแบบใหม่ทั้งทาง Virtual และ Live Streaming ทั้งนี้ บริษัทยังชูกลยุทธ์หลักเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าต่างชาติโดยการเปิดสำนักงานขาย (Sales Gallery) ล่าสุดที่ประเทศจีนอีกด้วย

"เชื่อว่า ภายหลังวัคซีนทั่วถึงและมีการเปิดประเทศ ภาคเอกชนในธุรกิจต่างๆ จะเร่งพลิกฟื้นธุรกิจภายหลังจากที่ประเทศต้องฝ่าวิกฤตโควิด–19 มามากกว่า 1 ปี ขณะที่ศักยภาพเมืองท่องเที่ยวต่างๆ ที่มีความโดดเด่นแตกต่างกันออกไป จะพร้อมดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งจากชาวไทยและต่างชาติ ให้กลับมาคึกคักและสร้างเศรษฐกิจให้แข็งแกร่งอีกครั้ง ทั้งนี้จากแบรนด์ที่แข็งแกร่งของแสนสิริและความเชื่อมั่นจากกลุ่มลูกค้าต่างชาติ แสนสิริได้วางเป้าหมายยอดโอนตลาดต่างชาติในช่วง 2 ปีไว้ที่ 10,000 ล้านบาท โดยเป็นยอดโอนที่ทำได้ในปีที่ผ่านมาแล้ว 5,000 ล้านบาท และเป้าโอนต่างชาติในปีนี้อีก 5,000 ล้านบาท โดยล่าสุด แสนสิริสามารถสร้างยอดโอนตลาดต่างชาติได้เกือบ 4,000 ล้านบาท หรือคิดเป็น 80% จากเป้าหมายยอดโอนต่างชาติในปีนี้ที่วางไว้ ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะทำได้ตามเป้าที่วางไว้จากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ ตอกย้ำเบอร์หนึ่งแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ไทยในใจต่างชาติ" นางไปรยา กล่าว
#10753
ขายดาวน์  215,800 ( กค 2564 ) ห้อง 812
#10754


Boom เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่าย ดีลเลอร์ ทั่วประเทศ

+ มีสินค้าสุขภาพหลากหลาย ให้ทำตลาด
+ไม่ต้องรักษายอดตลอดชีวิต
+จับมือทำจนกว่าจะเป็น ไม่มีประสบการณ์ก็ทำได้
+ แถมฟรี!!! เว็บสำหรับขายสินค้าและคอร์สเรียนยิงแอด
+ เปิดบิลขั้นต่ำแค่ 5 ชิ้น คละได้หลายสินค้า

!!เศษรฐกิจแย่ ว่างงาน ธุรกิจหน้าร้านขาดทุน เบื่อเป็นพนักงานประจำ หาเงินผ่อน บ้าน รถ ปิดหนี้ สร้างอาชีพได้จริงการันตีได้จากผลงาน คุณพอลอายุน้อยร้อยร้าน!!! ล้มเหลวจากที่อื่นมาปรึกษาเราได้  ขอรายละเอียดเพิ่ม คลิกลิ้งค์

ADD LINE :: https://lin.ee/l88281N

Facebook :: https://facebook.com/dealerboom
#10755


"DDD" รุกเซ็นสัญญา ดึง "แคทรีโอนา เกรย์" (Catriona Gray) มิสยูนิเวอร์สปี 2018 เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่แบรนด์ "สปาร์คเคิล" (Sparkle) ขยายตลาดฟิลิปปินส์เพิ่ม พร้อมวางเป้าติด Top 10 แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟันในประเทศฟิลิปปินส์ ในปี65

นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์ "SNAILWHITE" เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจของแบรนด์ "สปาร์คเคิล" (Sparkle) หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของบริษัทในเครืออย่าง บริษัท  คิวรอน  จำกัด ในช่วงครึ่งหลังปี 2564 ว่า บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญในการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการดูแลสุขภาพช่องปากและฟันของผู้บริโภคมากขึ้นต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์ ขยายตลาด และเพิ่มฐานลูกค้าใหม่มากขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าต่างประเทศ

ล่าสุด บริษัทฯได้เซ็นสัญญากับ "แคทรีโอนา เกรย์" (Catriona Gray) มิสยูนิเวอร์สปี 2018 จากประเทศฟิลิปปินส์ มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ให้กับแบรนด์ "สปาร์คเคิล" (Sparkle) เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ และทำตลาดในประเทศฟิลิปปินส์มากขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ "สปาร์คเคิล" (Sparkle) ที่จะเข้าทำตลาดในประเทศฟิลิปปินส์ จะประกอบไปด้วยยาสีฟัน, แปรงสีฟัน, น้ำยาบ้วนปาก และผลิตภัณฑ์ฟอกฟันขาว ที่ไม่ทำลายเคลือบฟัน ขณะที่ช่องทางการจำหน่ายในประเทศฟิลิปปินส์จะเป็น ช่องทางห้างสรรพสินค้า และออนไลน์เป็นหลัก 

สำหรับเหตุผลที่บริษัทฯเลือก "แคทรีโอนา เกรย์" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์นั้น เนื่องจากเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงที่สุดของฟิลิปปินส์และอาเซียนในขณะนี้ อีกทั้งยังมีบุคลิกที่เปล่งประกาย และมีรอยยิ้มบนใบหน้าที่สวยงาม มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงถึง 12.3 ล้านคน โดยเป้าหมายหลังจากที่เดินหน้าทำตลาดในประเทศฟิลิปปินส์เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งการขยายตลาดผ่านช่องทางขายทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ คาดว่าในปี2565  "สปาร์คเคิล" (Sparkle) จะที่ติด 1 ใน 10 ของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟันในประเทศฟิลิปปินส์