• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Messages - Prichas

#9601
โควิดขายถูกคอนโดปาล์มสปริง 1.1ลบ. 76.84ตร.ม.(บางกะดี่) เมืองปทุม โทร 0837124115
#9602
เครื่องทำน้ำแข็ง Cleanicethailand
เครื่องทำน้ำแข็ง Clean ice หมดปัญหาสักที กับความสกปรก ของน้ำแข็ง หรือน้ำแข็งละลายเร็ว อีกทั้งยังประหยัดกว่าเดิมถึง 5 เท่า
ไม่ว่าจะใส่เมนูน้ำชนิดไหนๆ เครื่องทำน้ำแข็ง cleanice ก็เอาอยู่ไปซะทุกอย่าง
เครื่องทำน้ำแข็ง ของเรารับประกันความประหยัดคุ้มค่าน่าลงทุน น้ำแข็งที่เย็น ละลายช้า สะอาด ไร้สารเคมีตกค้าง ราคาถูก สามารถทำให้เมนูน้ำของคุณน่ากินได้อีกกกด้วย ! 
เพราะว่าเราใส่ใจในความสะอาด และ ความสะดวกสบาย ด้วยดีไซน์เครื่องที่ออกแบบมา สวยทันสมัยตั้งในคาเฟ่ ก็เชิญชวนลูกค้าได้ดีอีกด้วย!!!! มีคุณภาพ เเละเอื้อต่อการใช้งานจริง
เมนูน้ำไหนๆ ใคร ๆ ก็อยากซื้อ น่าดื่มไปซะทุกอย่างเเบบนี้สิ รักเลย  ต้องลองแล้วค่ะถึงจะรู้ว่าของเราดีจริง
 Made in JAPAN 
สนใจสินค้า ปรึกษา สอบถามได้ที่
Tel: 02-024-9152-3 Mobile: 061-2780-780
ไลน์ไอดี: valaiporn25
website:https://www.cleanicethailand.com
facebook:https://www.facebook.com/cleanicethailand
#เครื่องทำน้ำแข็ง #เครื่องทำน้ำแข็งหยอดเหรียญ #ตู้กดน้ำแข็ง #ตู้กดน้ำแข็งหยอดเหรียญ #cleanice #cleanicethailand
 

#9603
ผู้ชายรักสุขภาพควรทาน ข้าวหอมมะลิแดง และประโยชน์ของ ข้าวหอมมะลิแดง ข้าวน้ำตาลน้อย ข้าว Low GI
ข้าวมะลิแดง ข้าวหอมมะลิแดง ข้าวกล้องมะลิแดง ข้าวกล้องหอมมะลิแดง ข้าวมะลิแดงสุรินทร์ ข้าวหอมมะลิแดงสุรินทร์ ข้าวกล้องมะลิแดงสุรินทร์
"ข้าวหอมมะลิแดง" /   ข้าวหอมมะลิแดงสุขภาพ  อาหารผิวที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าผลไม้ตระกูลเบอร์รี่
"ข้าวหอมมะลิแดง / ข้าวมะลิแดง " (Red Jasmine Rice) คือ ข้าวเจ้าพันธุ์หนึ่งของไทย ปลูกได้ปีละ 1 ครั้ง  ข้าวหอมมะลิแดงอินทรีย์  เมล็ดข้าวมีรูปร่างเรียวยาว มีสีน้ำตาลแดง มีความนุ่ม หอม อร่อย ไม่ต่างจาก "ข้าวหอมมะลิ หรือมองง่ายๆก้คือ ข้าวหอมมะลิ ที่มีสีแดงเลยเรียกกันว่า "ข้าวหอมมะลิแดง / ข้าวมะลิแดง  /  ข้าวกล้องหอมมะลิแดงorganic"




คุณสมบัติเด่น   ข้าวหอมมะลิแดงสุขภาพ ใช้เป็นอาหารหลักในการฟื้นฟูกำลัง และเยียวยาผู้ป่วยมะเร็ง เบาหวาน
ประโยชน์ของ "ข้าวหอมมะลิแดง / ข้าวมะลิแดง  /  ข้าวกล้องหอมมะลิแดงออแกนิก"-   ข้าวหอมมะลิแดงอินทรีย์ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสูง
-  ขายข้าวกล้องหอมมะลิแดงอินทรีย์ ช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูผิว
-  ข้าวกล้องหอมมะลิแดงออร์แกนิค  เป็น Growth Factor ตามธรรมชาติสามารถช่วยการเจริญของเซลล์ผิว
-   ข้าวกล้องหอมมะลิแดงออแกนิค ช่วยชะลอการเกิดและต้านริ้วรอย คงความอ่อนเยาว์
-   ข้าวกล้องหอมมะลิแดงปลอดสารพิษ คืนความมีชีวิตชีวาให้กับผิว
-  กลุ่มข้าวกล้องหอมมะลิแดงอินทรีย์ อุดมไปด้วยวิตามินบีเช่นเดียวกับข้าวงอก ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง และช่วยลดอาการอ่อนล้า อ่อนเพลีย
-   ข้าวหอมมะลิแดงออแกนิก มีไฟเบอร์หรือกากใยสูง ช่วยในการดูดซึมไขมัน ทำให้อิ่มนาน และทำให้ระบบขับถ่ายทำงานเป็นปกติ
-   ข้าวกล้องหอมมะลิแดงอินทรีย์  อุดมไปด้วยธาตุเหล็กและทองแดงที่ช่วยบำรุงเลือด เป็นอาหารหลักที่ควรกินสำหรับผู้ป่วยโรคโลหิตจางหรือผู้หญิงที่อยู่ในช่วงมีประจำเดือน
-  ข้าวหอมมะลิแดงออแกนิค มีสารไนอะซินทำให้ผิวแข็งแรง ลดการเกิดโรคผิวหนังและปัญหาผิวพรรณหยาบกร้าน
-  ข้าวอินทรีย์หอมมะลิแดง มีแคโรทินที่จะเปลี่ยนเป็นวิตามินเอ ช่วยบำรุงดวงตาให้แข็งแรง
รวมถึงอุดมด้วยใยอาหาร ลดความเสี่ยงมะเร็งลำไส้ มีเบต้าแคโรทีน และธาตุเหล็กสูง เป็นข้าวกล้องที่มีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ    ข้าวกล้องหอมมะลิแดงเกษตรอินทรีย์สุรินทร์  ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในผู้ป่วยเบาหวาน คนป่วยเบาหวานและคนที่กำลังคุมน้ำหนักสามารถกินได้อย่างสบายใจ 
ข้าว Hor.Boutique  ข้าวกล้องอินทรีย์หอมมะลิแดง   ข้าวกล้องหอมมะลิแดงอินทรีย์สุรินทร์ ข้าวอินทรีย์สุรินทร์   การทำนาข้าวอินทรีย์  
277 หมู่ 14 ถ.พิชิตชัย ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ 32000 โทร. 092-8245655
website : ปลูกข้าวอินทรีย์ กันมั้ย
Facebook : www.facebook.com/Organic.Red.Jasmine.Rice/
Twitter : https://twitter.com/hor_boutique
IG : https://www.instagram.com/hor.boutique/
Line: @Hor.Boutique

เรามีข้าวอินทรีย์ / ข้าวปลอดสาร   ข้าวกล้องอินทรีย์หอมมะลิแดง เพื่อสุขภาพ 7 ประเภท
1.ข้าวมะลินิลปลอดสารพิษ
2.  ข้าวกล้องหอมมะลิออแกนิค 3. ข้าวหอมผกาอำปึลอินทรีย์4.  ข้าวผสมหลายสายพันธุ์ จ.สุรินทร์5.  ข้าวกล้องหอมมะลิแดงอินทรีย์ 6. ข้าวกล้องหอมมะลินิลเกษตรอินทรีย์ 7.   ข้าวไรซ์เบอร์รี่ปลอดสารพิษ

#ข้าวมะลิแดง #ข้าวหอมมะลิแดง #ข้าวกล้องมะลิแดง #ข้าวกล้องหอมมะลิแดง #ข้าวมะลิแดงสุรินทร์  #ข้าวหอมมะลิแดงสุรินทร์  #ข้าวกล้องมะลิแดงสุรินทร์ #ข้าวกล้องหอมมะลิแดงสุรินทร์ #ข้าวมะลิแดงอินทรีย์  #ข้าวหอมมะลิแดงอินทรีย์ #ข้าวมะลิแดงปลอดสาร #ข้าวหอมมะลิแดงปลอดสาร  #ข้าวกล้องมะลิแดงปลอดสาร #ข้าวกล้องหอมมะลิแดงปลอดสาร #ข้าวมะลิแดงเพื่อสุขภาพ #ข้าวหอมมะลิแดงเพื่อสุขภาพ #ข้าวกล้องมะลิแดงสุขภาพ   #ข้าวกล้องหอมมะลิแดงสุขภาพ
 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
#9606
ท่ออ่อนสแตนเลส
ข้ออ่อนสแตนเลส
เชื่อมท่ออ่อนสแตนเลส
ท่ออ่อนสแตนเลสหน้าแปลน
#9607
คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (Chulalongkorn Business School: CBS) และ หลักสูตรสหสาขาธุรกิจเทคโนโลยีและการจัดการนวัตกรรม จุฬาฯ (Technopreneurship Innovation Management Program, Chulalongkorn University: CUTIP) เปิดเส้นทางสู่การลงมือเปลี่ยนธุรกิจได้จริง หลังผลการวิจัย Thailand Digital Transformation Readiness 2021 พบว่า องค์กรส่วนใหญ่ในไทยยังอยู่ในขั้นตอนเริ่มทำดิจิทัลทราสฟอร์มเมชันและมีเพียง 5% ที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงได้ อีกทั้งยังพบว่าระดับความพร้อมด้านดิจิทัลขององค์กรธุรกิจไทยเฉลี่ยอยู่ที่ 2.27 จากคะแนนเต็ม 4



รศ.ดร.วิเลิศ ภูริวัชร คณบดี คณะบัญชี จุฬาฯ กล่าวว่า ทางคณะได้พัฒนาหลักสูตร และกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อปั้นนักธุรกิจยุคใหม่พร้อมรับความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของโลกธุรกิจในยุคเปลี่ยนผ่านสู่เทคโนโลยีดิจิทัล โดยเฉพาะการแพร่ระบาดของโควิด-19 เป็นตัวเร่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ดิจิทัลทรานสฟอร์มเมชันเป็นประเด็นที่พูดถึงกันมา 2-3 ปีแล้ว และทุกธุรกิจในประเทศไทยก็ต้องการปรับเปลี่ยน แต่ปรากฎว่า ยังมีความคืบหน้าไม่มากนัก ดังนั้น คณะบัญชี จุฬาฯ จึงพยายามผลักดันในหลายแนวทาง โดยล่าสุด คณะบัญชี จุฬาฯ และหลักสูตรสหสาขาธุรกิจเทคโนโลยีและการจัดการนวัตกรรม จุฬาฯ ได้จัดเสวนาออนไลน์ ในหัวข้อ "ดิจิทัลทรานสฟอร์มธุรกิจ 2022 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ "CBS Dean's Distinguished Seminar Series" พร้อมเปิดเข็มทิศทรานสฟอร์มธุรกิจ (Digital Transformation  Compass) กระตุ้นธุรกิจไทยเร่งก้าวสู่โรดแมพการเปลี่ยนแปลงผ่านการตรวจเช็ควุฒิภาวะทางดิจิทัล



ไฮไลท์บางส่วนในงานเสวนาโดย รศ.ดร.วิเลิศ ชี้ว่า ธุรกิจที่ไม่ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจ เพราะมักจะติดกับดักทางความคิดที่จะเน้นการผลิตสินค้าคุณภาพ แต่การทรานสฟอร์มธุรกิจสู่ดิจิทัลต้องหานวัตกรรมตอบสนองวิถีชีวิตของคนที่มีความต้องการหลากหลาย และมีทัศนคติในเรื่องของจิตวิทยาของมนุษย์ Every digital business is human business ขณะเดียวกัน ธุรกิจต้องเปลี่ยนแนวคิดจากกลยุทธ์สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า CRM (Customer Relationship Management) มาเป็นการเน้นสร้างความสัมพันธ์ผ่านดิจิทัล DRM (Digital Relationship Management)

นอกจากนี้ผู้ประกอบการ (Entrepreneurship) ต้องผันตัวเองให้กลายเป็นผู้ประกอบการธุรกิจด้วยนวัตกรรม (Innopreneurship) ที่ต้องอาศัย 3 ปัจจัยหลักคือ T-transformation to innovation โดยเริ่มตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงวิสัยทัศน์ พันธกิจ และคนในองค์กร I-insight ต้องได้ข้อมูลเชิงลึกถึงระดับจิตใจของลูกค้า และ P-Proactive ซึ่งองค์กรจะต้องก้าวล้ำเหนือคู่แข่ง ทั้งนี้ ผู้นำองค์กรจะต้องทรานสฟอร์มวิสัยทัศน์ ให้เป็นสิ่งที่ปฏิบัติได้จริง และเป็นคนที่มีสัญชาตญาณของความอยู่รอด (Survival Instinct)




ส่วน เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ถือเป็นหนึ่งในกรณีศึกษาองค์กรต้นแบบของการทรานสฟอร์มธุรกิจ กล่าวว่า ตลอด 40 ปี อาร์เอส เผชิญกับการเปลี่ยนแปลงมาโดยตลอดและเป็นธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากเทคโนโลยีดิสรัปชันอย่างรุนแรง ซึ่งอาร์เอสได้มีการปรับตัวอย่างมากในระยะ 7 ปีที่ผ่านมา โดยเปลี่ยนโมเดลธุรกิจจากธุรกิจสื่อและบันเทิงมาสู่ธุรกิจคอมเมิร์ซ โดยนำเอาจุดแข็งของทั้งธุรกิจ Entertainment และ Commerce มารวมกัน กลายเป็น Entertainmerce

"ปัจจุบัน ธุรกิจต้องเผชิญกับความไม่แน่นอนสูงมาก เนื่องจากภาวะตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อาร์เอส จึงต้องมีความตื่นตัวและตื่นรู้ตลอดเวลา เพื่อให้สามารถปรับตัวและแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว"

เฮียฮ้อ กล่าวในตอนท้ายว่า อาร์เอสมุ่งเน้นการสร้างระบบนิเวศในธุรกิจ Entertainmerce ด้วยการหาพันธมิตรทางธุรกิจเพิ่มขึ้น และทำให้แต่ละธุรกิจในระบบนิเวศเอื้อประโยชน์ซึ่งกันและกัน (Synergy) โดยในอีก 2 ปีข้างหน้า อาร์เอสตั้งเป้าหมายจะเติบโตในแนวราบ ซึ่งปัจจุบัน รายได้หลักของอาร์เอส ไม่ได้มาจากธุรกิจ Entertainment อีกแล้ว แต่มาจากธุรกิจ Commerce มาเสริมทัพให้ก้าวหน้าต่อไปในโลกของดิจิทัล




สำหรับผู้ที่สนใจงานเสวนา ดิจิทัลทรานสฟอร์มธุรกิจ 2022 สามารถชมคลิปเต็มย้อนหลังได้ที่ www.facebook.com/CBSChula  www.facebook.com/cbsAcademyChula

สำหรับผู้สนใจ รายงานThailand Digital Transformation Readiness 2021, แบบประเมิน Digital Maturity Assessment และ ตัวอย่างหนังสือ E-book Digital Transformation Compass

สามารถลงทะเบียนรับฟรีได้ที่ www.digitaltransformationacademy.org/DigitalTransformation2022
#9608
รมว.คมนาคม ให้สภาธุรกิจสหภาพยุโรป-อาเซียน หารือความร่วมมือด้านการขนส่ง ลดอุปสรรคการค้าและลงทุน ผ่านระบบการประชุมทางไกล

วันนี้ (6 ต.ค.) นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมคม ได้ให้ Mr.Martin Hayes รองประธานสภาธุรกิจสหภาพยุโรป-อาเซียน Mr.Jan Eriksson ประธานสมาคมการค้ายูโรเปียนเพื่อธุรกิจและการพาณิชย์ ประจำประเทศไทย และคณะเข้าพบ เพื่อหารือและแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นเกี่ยวกับการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งของไทย รวมทั้งการอำนวยความสะดวกด้านการขนส่งและโลจิสติกส์ เพื่อลดอุปสรรคการค้าและการลงทุน โดยมี นายชยธรรม์ พรหมศร ปลัดกระทรวงคมนาคม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมหารือ ในวันที่ 6 ตุลาคม ผ่านระบบการประชุมทางไกล

ในการเข้าพบครั้งนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้กล่าวถึงความคืบหน้าของโครงการด้านโครงสร้างพื้นฐานคมนาคมและการพัฒนาโครงข่ายโลจิสติกส์ของไทย ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศและเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการเชื่อมต่อห่วงโซ่มูลค่าทางเศรษฐกิจ การค้า และการลงทุน รวมถึงการดำเนินงานเพื่อรองรับการเดินทางระหว่างประเทศในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ความปลอดภัยด้านคมนาคม การขนส่งที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในการนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมได้กล่าวถึงเป้าหมายและความมุ่งมั่นของกระทรวงคมนาคมที่จะขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ผ่านแนวนโยบายการปล่อยก๊าซคาร์บอนเป็นศูนย์ การสนับสนุนและส่งเสริมในภาคอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า และเพิ่มการใช้พลังงานสะอาดในภาคการขนส่งครอบคลุม ทางถนน ทางรางและทางน้ำ รวมทั้งนโยบายในการแก้ปัญหาการจราจร ทั้งการพัฒนาระบบ M-Flow

การเร่งรัดการพัฒนาระบบขนส่งมวลชนให้สอดคล้องกับความต้องการของพี่น้องประชาชน ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของกระทรวงคมนาคม ซึ่งมีเป้าหมายหลักในการยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน เสริมสร้างความแข็งแกร่งของห่วงโซ่อุปทาน เพื่อการฟื้นฟูเศรษฐกิจที่เข้มแข็งและยั่งยืน และนำไปสู่ "การสร้างใหม่ให้ดีกว่าเดิม" โดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง พร้อมกันนี้ ทั้งสองฝ่ายเห็นชอบที่จะจัดตั้งคณะทำงานร่วมเพื่อหารือในการนำเทคโนโลยีที่เหมาะสมมาพัฒนาระบบคมนาคมขนส่งและโลจิสติกส์ของประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนต่อไป
#9609
น้ำมันว่านจูงนาง   ใส่ตะกรุดนะเมตตามหานิยม ให้ทุกขวด  ขวดละ 399 บาท


 หุงด้วย น้ำมันบารมีครู 108 มหามงคล (น้ำมันแช่เหล็กไหลไพลดำ น้ำมันว่านไก่แดง น้ำมันว่าน 108 น้ำมันเกราะเพชร น้ำมันจักรพรรดิ น้ำมันชาตรี มวลสารมหามงคล 108 รัตนชาติฐานรองพระธาตุพระสีวลี )  

ช่วยในเรื่องเมตตา มหาเสน่ห์และโชคลาภ

คาถากำกับ     ปาสุอุชา จิตตังภิกขิรินิเม    ท่อง  9 จบ

แล้วอธิษฐานใช้เจิมตามซอกคอ ตามตัว ทาที่คิ้ว เจิมที่หน้าผาก พกติดตัว

ว่านจูงนางนักเลงชาย หญิง แต่โบราณ ชอบสาว ชอบหนุ่มใด มักจะเอาดอกเอาต้นว่านไปแช่น้ำมันจันทร์บ้างน้ำมันเสน่ห์ต่างๆหรือผสมกับสีผึ้งใช้ติดตัวทางปาก ทาหน้าทางมือ เพราะมีความเชื่อว่าว่านจูงนางนี้มีพลังเสน่ห์เมตตามหานิยมรุนแรง ต่อเพศตรงข้าม หรือเพศเดียวกัน ชักจูงได้ง่าย ทำให้อีกฝ่ายคล้อยตามง่าย เชื่อง่าย และยังกระตุ้นอารมณ์ของอีกฝ่ายให้เกิดความหลงใหลได้อย่างง่ายดาย และว่านจูงนางนี้ยังสามารถช่วยให้เจรจาค้าขายกับผู้คนต่างๆอย่างได้ผลพ่อค้าแม่ค้า นักธุรกิจมักมีติดตัวไว้ใช้กัน

 ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สั่งซื้อบูชา ทักแชทได้เลย

หรือติดต่อได้ที่
โทร. 0846623662
id line : teerapat999

ลาซาด้า
 https://www.lazada.co.th/products/-i1162308605-s2732826682.html?search=store?spm=a2o4m.10453683.0.0.10b96d16q6OJEJ&search=store 
#9610

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม หุ้นของบริษัทวายจี เอนเตอร์เทนเมนต์ซึ่งเป็นต้นสังกัดของลิซ่า วงแบล็กพิงก์ร่วงราว 1% ในช่วงบ่ายของวันที่ 6 ตุลาคม ก่อนที่จะมีแรงซื้อกลับเข้ามาทำให้ราคากระเตื้องขึ้นมาอยู่ที่ -0.15% หลังจากที่มีการเปิดเผยจากซีอีโอของแบรนด์ Bulgari (บุลการี) ว่า ลิซ่าไม่สามารถเข้าร่วมงานปารีสแฟชั่นวีคของแบรนด์ได้ แม้จะอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศสแล้วก็ตาม ซึ่งส่งผลให้แฟนคลับของลิซ่าทั่วโลกออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลิซ่าผ่านแฮชแท็ก #YGLetLisadoHerWork บนทวิตเตอร์ซึ่งยังคงติดเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทยอยู่ในขณะนี้



โดยก่อนหน้านี้นายฌอง-คริสตอฟ บาแบง ซีอีโอแบรนด์Bulgari ได้เปิดเผยผ่านอินสตราแกรมว่า ลิซ่าซึ่งเป็นโกล.แบรนด์แอมบาสเดอร์ของBulgari ไม่ได้รับการอนุญาตจากวายจี เอนเตอร์เทนเมนต์ซึ่งเป็นต้นสังกัดในการเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 และได้ระบุอีกว่า "ตอนนี้ลิซ่าอยู่ที่ปารีสแต่โชคไม่ดีที่ทางต้นสังกัดไม่อยากให้เธอเข้าร่วมงานอีเวนต์นี้เนื่องจากสถานการณ์ของโควิด-19 และน่าเศร้าที่เรามีงานอีเวนต์ที่ยิ่งใหญ่ของBulgari ในวันพรุ่งนี้ที่มิลานแต่เธอไม่สามารถเข้าร่วมได้" นอกจากนี้นายบาแบงได้ระบุในอีกโพสต์ว่า ด้วยเหตุผลเดียวกันนี้ทำให้ลิซ่าไม่สามารถเข้าร่วมแคมเปญถ่ายภาพของแบรนด์ในงานBulgari 2021/2022 ร่วมกับบรรดาเซเลบริตี้ระดับโลกอย่าง เซนดายา ลิลลี่ อัลดริดจ์และวิตตอเรีย เซเรตติ อีกด้วย
#9611
เครื่องทำน้ำแข็ง Cleanicethailand
เครื่องทำน้ำแข็ง Clean ice หมดปัญหาสักที กับความสกปรก ของน้ำแข็ง หรือน้ำแข็งละลายเร็ว อีกทั้งยังประหยัดกว่าเดิมถึง 5 เท่า
ไม่ว่าจะใส่เมนูน้ำชนิดไหนๆ เครื่องทำน้ำแข็ง cleanice ก็เอาอยู่ไปซะทุกอย่าง
เครื่องทำน้ำแข็ง ของเรารับประกันความประหยัดคุ้มค่าน่าลงทุน น้ำแข็งที่เย็น ละลายช้า สะอาด ไร้สารเคมีตกค้าง ราคาถูก สามารถทำให้เมนูน้ำของคุณน่ากินได้อีกกกด้วย ! 
เพราะว่าเราใส่ใจในความสะอาด และ ความสะดวกสบาย ด้วยดีไซน์เครื่องที่ออกแบบมา สวยทันสมัยตั้งในคาเฟ่ ก็เชิญชวนลูกค้าได้ดีอีกด้วย!!!! มีคุณภาพ เเละเอื้อต่อการใช้งานจริง
เมนูน้ำไหนๆ ใคร ๆ ก็อยากซื้อ น่าดื่มไปซะทุกอย่างเเบบนี้สิ รักเลย  ต้องลองแล้วค่ะถึงจะรู้ว่าของเราดีจริง
 Made in JAPAN 
สนใจสินค้า ปรึกษา สอบถามได้ที่
Tel: 02-024-9152-3 Mobile: 061-2780-780
ไลน์ไอดี: valaiporn25
website:https://www.cleanicethailand.com
facebook:https://www.facebook.com/cleanicethailand
#เครื่องทำน้ำแข็ง #เครื่องทำน้ำแข็งหยอดเหรียญ #ตู้กดน้ำแข็ง #ตู้กดน้ำแข็งหยอดเหรียญ #cleanice #cleanicethailand
 

#9615

บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ปิ้งย่างในตำนาน "บาร์บีคิวพลาซ่า" ประกาศเดินหน้าขยายพันธมิตร เสริมแกร่งผู้นำกลยุทธ์การตลาด Licensing Partnership แบบปัจจัยสี่ ในแกนเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม จับมือ "ห่านคู่" แบรนด์เสื้อยืดไทยคุณภาพระดับสากล เอกลักษณ์ของคนไทยที่ได้รับความไว้วางใจมากกว่า 60 ปี ขยายฐานลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น และเด็ก โดยส่งบิ๊กเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ เปิดตัวครั้งแรก! เสื้อยืด "GON X ห่านคู่" เสื้อห่านคู่Plus+โอเวอร์ไซซ์ 3 ลายลิมิเต็ดสุดคลู เนื้อผ้าอยู่ทรง ระบายเหงื่อได้ดี พร้อมเพิ่ม Extra โบนัสให้แก่ลูกค้าคนสำคัญในชุดกล่องพิเศษ ให้ได้เป็นเจ้าของกันแล้วในราคาพิเศษขั้นสุด ครั้งแรก! ผ่านทาง Facebook Live @DoubleGooseThailand พิเศษเฉพาะใน Live กับมหกรรมของพรีเมียมที่ยกขบวนมา ลด แลก แจก แถม ในวันที่ 6 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00น.



นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่นเผยว่า "ต้องขอบคุณทางห่านคู่ ที่ร่วมเป็นพันธมิตรหลักในการบุกตลาดอุตสาหกรรมสิ่งทอ และเครื่องนุ่งห่มในไทย ขยายฐานลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น และเด็ก ในหมวดเสื้อผ้าแฟชั่น ตอบโจทย์การทำการตลาดในรูปแบบ Licensing Partnership ที่ต้องการความครอบคลุมสี่อุตสาหกรรมแบบปัจจัยสี่ สำหรับห่านคู่มีความเป็นตำนาน และมีเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ เมื่อนึกถึงห่านคู่ ต้องนึกถึงเสื้อยืดใส่สบาย โดนใจเรื่องคุณภาพของเนื้อผ้า เราจึงตัดสินใจส่งบาร์บีกอนครีเอท Product Collaboration เป็นเสื้อยืด "GON X ห่านคู่" จากทีมดีไซน์ เน้นความครีเอทีฟในสไตล์บาร์บีคิวพลาซ่า ที่จะมอบให้แก่ชาว Gon Lover และแฟนห่านคู่ มาพร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ในราคาเริ่มต้นที่ 490 บาท คาดจะสร้างสินค้าไอเทมใหม่ ครองใจวัยรุ่น หนุนยอดขายสินค้าพารท์เนอร์ให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ โดยจะเปิดตัวครั้งแรกทาง LIVE ในวันที่ 6 ตุลาคม นี้"



นายคุณากร ธนสารสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงงานไทยแลนด์นิตติ้ง จำกัด เจ้าของแบรนด์ ห่านคู่ "เพราะเราเชื่อเรื่องการให้ที่มากกว่า เราเชื่อในความหลากหลาย และความต้องการของผู้คนที่กว้างขึ้น จึงเป็นที่มาของแบรนด์ "ห่านคู่พลัส" ที่เราพลัส ความเข้าใจ ทั้งเรื่อง ขนาด รูปทรง สรีระ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าที่หลากหลายขึ้น ในการใช้งานเสื้อผ้าในหลายสภาพอากาศ สำหรับบาร์บีคิวพลาซ่า ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ปิ้งย่างในตำนาน ที่มีบาร์บีกอนเป็นสัญลักษณ์ของความอร่อย มาหลายเจนเนอเรชั่น และมีฐานลูกค้าที่ครอบคลุม "GON X ห่านคู่" จึงเป็นการเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการเปิดตัว "ห่านคู่ Plus+" เสื้อโอเวอร์ไซส์ลาย "ห่านคู่ Gon" เนื้อผ้าอยู่ทรง ระบายเหงื่อและความร้อน พร้อม พลัส Extra โบนัสให้กับลูกค้า ภายในชุดกล่องสุดพิเศษ และเสื้อ"ห่านคู่ Plus+ รุ่น AirMesh" ให้แฟน ๆ ได้ใส่เล่นกีฬาหรือใส่ลำลองในชุดเดียวกันได้ทั้งวัน"

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับเสื้อยืด "GON X ห่านคู่" สายแฟ และชาว Gon Lover ห้ามพลาด นัดรวมพลชาวแก๊งแล้วมาพบกันได้ทาง Facebook Live @DoubleGooseThailand ในวันที่ 6 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00น. สำหรับผู้เข้าชม Live ลุ้นรับ Gift Voucher จากบาร์บีคิวพลาซ่า (จำนวนจำกัด) สอบถาม และติดตามกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ www.barbqplaza.com ,Facebook Bar B Q Plaza Thailand และ Facebook Live @DoubleGooseThailand