• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Messages - Hanako5

#9646
อัพเดทค่ะ
#9647
ออสซี่ออยล์
#9648
รัสเซียส่งวัคซีนชนิดฉีดเพียงเข็มเดียว "สปุตนิก ไลท์" 30,000 โดส มาช่วยลาว ซึ่งกำลังเผชิญกับการระบาดหนักระลอกใหม่ หวังช่วยให้ประชากรลาวมากกว่า 50% ได้รับวัคซีนครบโดส

วันนี้ (22 ก.ย.) เวลาประมาณ 17.00 น. เครื่องบิน Sukhoi Super Jet-100 ของสายการบิน MCsh Rossii ของรัสเซีย ได้บินมาถึงยังสนามบินนานาชาติวัดไต นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว บนเที่ยวบินลำนี้ได้บรรทุกวัคซีนสปุตนิก ไลท์ จำนวน 30,000 โดส พร้อมอุปกรณ์การแพทย์ ซึ่งรัฐบาลรัสเซียได้ส่งมาช่วยลาวเพื่อต่อสู้กับโควิด-19 ที่กำลังระบาดหนักระลอกใหม่อยู่ในขณะนี้

วัคซีนสปุตนิก ไลท์ที่เพิ่งเดินทางมาถึงเมื่อตอนเย็นวันนี้ เป็นความช่วยเหลือล๊อตที่ 2 หลังจากเมื่อวันที่ 21 มกราคม กองทุนความมั่งคั่งแห่งชาติของรัฐเซียได้ส่งวัคซีนสปุตนิก วี มาช่วยเหลือลาวก่อนเป็นล๊อตแรกแล้ว 1,000 โดส รายงานข่าวซึ่งถูกเผยแพร่จากสื่อของลาวในช่วงนั้นระบุว่า รัสเซียตั้งเป้าหมายว่าจะส่งวัคซีนสปุตนิก วี มาช่วยลาวทั้งสิ้น 2 ล้านโดส



สปุตนิกไลท์เป็นวัคซีนต้านไวรัสประเภท viral vector ที่นำเชื้อไวรัสซึ่งถูกทำให้อ่อนฤทธิ์แล้ว มาตัดต่อใส่สารพันธุกรรมโคโรน่าไวรัสลงไปเพื่อกระตุ้นให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกัน โดยหน่วยงานของรัฐบาลรัสเซียอนุมัติการใช้งานวัคซีนสปุตนิก ไลท์ เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา

สปุตนิก ไลท์ ถูกพัฒนาขึ้นโดยสถาบันระบาดวิทยาและจุลชีววิทยา Gamaleya กรุงมอสโก เช่นเดียวกับสปุตนิก วี แต่ต่างจากสปุตนิก วี ตรงที่สปุตนิก ไลท์ ใช้ฉีดเพียงเข็มเดียวก็ถือว่าครบโดส เหมือนกับวัคซีนจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ของสหรัฐอเมริกา ขณะที่สปุตนิก วี ต้องฉีด 2 เข็ม

ลาวกำลังเผชิญกับการระบาดหนักระลอกใหม่ของโควิด-19 หลังพบกับคลัสเตอร์ขนาดใหญ่ในโรงงานสิ่งทอแห่งหนึ่งในเวียงจันทน์ ล่าสุด ทางการลาวได้สั่งล๊อคดาวน์หลายพื้นที่ทั่วประเทศ อาทิ นครหลวงเวียงจันทน์ แขวงเชียงขวาง คำม่วน จำปาสักฯลฯ ห้ามประชาชนออกจากบ้าน และห้ามการเดินทางข้ามพื้นที่

ข้อมูลล่าสุดวันนี้(22 ก.ย.) ลาวพบผู้ป่วยใหม่อีก 222 คน มียอดผู้ป่วยสะสมทั้งสิ้น 19,952 คน กำลังรักษาตัวอยู่ 4,768 คน และเสียชีวิตรวม 16 ราย ประชากรลาวได้ฉีดวัคซีนแล้ว 4,776,720 คน คิดเป็น 66% ของประชากรรวม ในนี้เป็นผู้ที่ได้ฉีดเข็มแรก 2,845,230 คน และเข็มที่สอง 1,931,490 คน

ปัจจุบัน ลาวได้รับความช่วยเหลือจากประเทศต่างๆ ส่งวัคซีนป้องกันโควิด-19 มาให้แล้ว 5.5 ล้านโดส ส่วนใหญ่เป็นซิโนฟาร์มจากจีนรวม 3.3 ล้านโดส
 
#9649
สินค้ามือสอง ราคาถูกมาก!!!!!
#9650


"พัชรินทร์" ร่วมคิกออฟ เปิด "โครงการ Smart Safety Zone 4.0" มั่นใจใช้งบในการป้องกันเหตุร้าย ดีกว่าตามแก้ไขปัญหาอาชญากรรมภายหลัง แนะทำแอพพลิเคชั่นศูนย์กลางรับแจ้งเหตุ-จุดเสี่ยง

วานนี้ (21 ก.ย. 2564) ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.เขต2 ปทุมวัน บางรัก สาทร และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ได้ร่วมงานในพิธีเปิด "โครงการ Smart Safety Zone 4.0" โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผ่านระบบอิเล็คทรอนิกส์ โดยมี พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธาน โดยนำร่องในพื้นที่แลนด์มาร์ค 15 สถานีตำรวจ



ทั้งนี้ ดร.พัชรินทร์ ยังได้ร่วมเป็นวิทยากรเสวนาในหัวข้อ "เปลี่ยนที่เปลี่ยว ให้เป็นที่ปลอด (อาชญากรรม) ตามแนวทาง Smart City" โดยระบุว่า ในฐานะสุภาพสตรี แม้ปัจจุบันจะมีความเท่าเทียมกับผู้ชาย แต่ในเรื่องสรีระก็ยังถือว่าเป็นข้อจำกัด จึงมักตกเป็นเป้าหมายของการก่ออาชญากรรม ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก ทั้งนี้จึงอยากขอบคุณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่เป็นเจ้าภาพในการดำเนินโครงการดังกล่าว



ในวงเสวนา ดร.พัชรินทร์ ได้เสนอแนะ ถึงการบูรณาการร่วมกับทุกหน่วยงาน เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วม มีจุดศูนย์กลางให้ประชาชนสามารถแจ้งจุดเสี่ยงอันตรายได้ โดยเฉพาะระบบรับแจ้งเหตุที่ควรเป็นระบบเดียว จัดทำเป็นแอพพลิเคชั่นที่จะทำให้ประชาชนนึกถึง เมื่ออยู่ในสถานการณ์ที่ต้องการความปลอดภัย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เมื่อพบเห็นจุดเสี่ยง จุดอันตราย ก็สามารถแจ้งเข้ามาทางแอพพลิเคชั่นนี้ได้ ซึ่งจะต้องดำเนินการแก้ไขอย่างทันท่วงที ก็จะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนได้

ดร.พัชรินทร์ ระบุ พร้อมสนับสนุนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ วันนี้ถือเป็นสัญญาณที่ดี ที่ได้เริ่มนำร่องโครงการดังกล่าว เพราะหากไม่เริ่มวันนี้ ความปลอดภัยก็คงจะยังไม่เกิดขึ้น วันนี้มีพื้นที่นำร่อง 15 แห่ง จุดไหนมีข้อบกพร่องก็ปรับปรุงให้เข้ากับพื้นที่นั้นๆ และขยายโมเดลต่อไปเพื่อใช้กับทั่วประเทศ ตนเชื่อมั่นว่า การใช้งบประมาณเพื่อป้องกันเหตุร้ายนั้น ดีกว่ามาแก้ไขปัญหาอาชญากรรมภายหลัง
#9651


นายแพทย์ไพศาล ดั่นคุ้ม เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) พิจารณาอนุญาตวัคซีนจากข้อมูลความปลอดภัย คุณภาพ และประสิทธิผลจึงจำเป็นต้องมีข้อมูลการวิจัยของวัคซีนที่เพียงพอที่จะยืนยันความปลอดภัย คุณภาพ และประสิทธิผล ซึ่งมีวัคซีนโควิด-19 ที่ อย. อนุญาตให้ใช้สำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 12 ปี ขึ้นไปแล้ว จำนวน 2 ชนิด คือ วัคซีนของไฟเซอร์ และโมเดอร์นา

ส่วนวัคซีนซิโนฟาร์มนั้น คณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญและผู้ทรงคุณวุฒิของ อย. ได้พิจารณาแล้วว่ายังไม่สามารถอนุญาตให้ขยายการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มในเด็กตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไปได้ แต่ไม่ใช่การไม่อนุญาต โดย อย.อยู่ระหว่างรอการจัดส่งข้อมูลด้านความปลอดภัยและประสิทธิผลเพิ่มเติมจาก บริษัท ไบโอจีนีเทค จำกัด ซึ่งหากบริษัทฯ ส่งข้อมูลมาเพิ่มเติมครบถ้วน อย. พร้อมเร่งดำเนินการพิจารณาโดยเร็ว



สำหรับวัคซีนโควิด-19 ที่ อย. ได้อนุญาตไปแล้ว หากจะนำวัคซีนไปใช้ในโครงการวิจัย ผู้วิจัยต้องขออนุญาตจากคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยของสถาบันนั้นหรือสถาบันกลางก่อน และดำเนินการตามระเบียบวิธีวิจัยต่อไป
#9652

"คอปเปอร์ไวร์ด (CPW)" จับมือ "ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์" เปิดตัว ร้าน "CEE.Store" ร้านไอทีแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์แนวใหม่แห่งแรกในประเทศไทย ที่แลนมาร์คไอทีชั้นนำ Digital Lab ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ หวังขยายโอกาสเจาะคอมมูนิตี้คนรักไอทีแก็ดเจ็ต

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ CPW เปิดเผยว่าความร่วมมือนี้จะทำผ่านบริษัท โคแอน (KOAN) จำกัด บริษัทในเครือซึ่งนำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้าแก็ดเจ็ตแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลก การจับมือกับ "ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์" ซึ่งเป็น Tech Promoter ชั้นนำของประเทศไทย จะครอบคลุมการนำสินค้าแบรนด์ชั้นนำของกลุ่มบริษัทฯ เข้าไปจัดจำหน่ายในร้าน "CEE.Store" ร้านไอทีแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์แนวใหม่แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วในวันที่ 21 กันยายน 2564 เป็นการร่วมสร้างคอมมูนิตี้สำหรับผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีที่ Digital Lab ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ซึ่งเป็นโซนที่นำเสนอสินค้าด้านไลฟ์สไตล์เทคโนโลยี ไอที แก็ดเจ็ต ที่แปลกล้ำนำเทรนด์ จึงเชื่อว่า จะเป็นโอกาสในการสร้างยอดขายสินค้า ขยายโอกาสไปยังคอมมูนิตี้สำหรับคนรักไอทีแก็ดเจ็ตโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท CPW เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าประเภทดิจิทัลไลฟ์สไตล์ โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริม ครอบคลุมแบรนด์ชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ และมีสินค้าหลากหลายกว่า 2,000 รายการ โดยมี บริษัท โคแอน (KOAN) บริษัทย่อยที่ถือหุ้น 100% ประกอบธุรกิจนําเข้าและจัดจําหน่ายค้าส่งเชิงพาณิชย์ (Wholesale and Distributor) สินค้ากลุ่มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการขายสินค้าที่นำเข้าจากต่างประเทศ และเน้นการขายให้แก่ร้านค้าปลีกที่นำไปจำหน่ายต่อให้แก่ลูกค้ารายย่อย เช่น ร้านภายใต้การบริหารของ CPW และช่องทางออนไลน์ ทำให้ปัจจุบัน KOAN มีฐานลูกค้าครอบคลุมทุกกลุ่ม และหลากหลายช่องทางการจำหน่าย การนำสินค้ากลุ่มดิจิทัลไลฟ์สไตล์เข้ามาจัดจำหน่ายในช่องทาง "CEE.Store" จึงถือเป็นการสร้างการรับรู้และกระตุ้นตลาดดังกล่าวนี้ได้ในวงกว้างมากขึ้น เตรียมพร้อมเทรนด์เทคโนโลยี AI - IoT - 5G ที่มองว่าจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค สนับสนุนให้กลุ่มบริษัทสามารถยึดหัวหอกการเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่มีความหลากหลาย เป็นรายใหญ่ของประเทศ

นอกจากนี้ ด้วยจุดเด่นในการนำเสนอสินค้า Exclusive Only @ CEE.Store สินค้าบางประเภทจะทำการเปิดตัวเป็น Exclusive Product ที่วางจำหน่าย เฉพาะร้าน CEE.Store เท่านั้น รวมถึงการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ต่างประเทศมากมายในการนำเข้าสินค้าใหม่มาจำหน่ายที่ CEE.Store แห่งแรกที่เดียวในไทย เชื่อว่าจะช่วยสร้างการรับรู้ในกลุ่มคนยุคใหม่ และทำให้สินค้าเป็นกระแสนิยมต่อไปในอนาคต

สำหรับสินค้าที่โคแอนได้คัดสรรมานำเสนอในโอกาสเปิดร้าน CEE.Store ล้วนเป็นสินค้าที่กำลังเป็นกระแสบนโลกไลฟ์สไตล์แก็ดเจ็ต ได้แก่ "Joy Resolve" นาฬิกาปลุกทำกาแฟอัตโนมัติ "Time Kettle" หูฟังแปลภาษาแบบเรียลไทม์ แปลได้มากกว่า 90 ภาษาทั่วโลก ถูกต้อง แม่นยำถึง 95% "Divoom" เป้ที่มาพร้อมแอปพลิเคชัน มีจอด้านหน้า สื่อสารได้ผ่านกระเป๋าที่สามารถพิมพ์ข้อความหรือรูปภาพลงไปได้ "Netgear" กรอบรูปดิจิทัล ที่ใส่ได้มากกว่าหนึ่งภาพ

ยังมี "Fitbit Luxe Gorjana Limited Edition" ฟิตเนสแทร็กเกอร์รุ่น Limited Edition ร่วมกับ Gorjana พร้อมยกระดับการดูแลสุขภาพของคุณให้ดีขึ้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล มาพร้อมสาย Jewelry และจะวางจำหน่ายเฉพาะร้าน CEE.Store เท่านั้น และ "Pivo" ตากล้องส่วนตัว อุปกรณ์โปรดักชั่นช่วยสร้างสรรค์เนื้อหาของคุณมีความง่ายและสะดวกขึ้น โดยเฉพาะการถ่ายทำ เป็นต้น

"เรามีทีมบริหารมากด้วยประสบการณ์ คลุกคลีอยู่ในแวดวงสินค้าแก็ดเจ็ตแบรนด์ชั้นนำต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลกมาเป็นระยะเวลานาน ทำให้มีความพร้อมที่จะสนับสนุนโครงการที่เกิดจากความร่วมมือของทางสยามดิสคัฟเวอรี่ และคุณซี ฉัตรปวีณ์ ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์ในการพัฒนาธุรกิจของบริษัทฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและตอกย้ำการเป็นผู้นำในธุรกิจไอทีแก็ดเจ็ต" นายปรเมศร์ กล่าวทิ้งท้าย
#9653
เครื่องทำน้ำแข็ง Cleanicethailand
เครื่องทำน้ำแข็ง Clean ice หมดปัญหาสักที กับความสกปรก ของน้ำแข็ง หรือน้ำแข็งละลายเร็ว อีกทั้งยังประหยัดกว่าเดิมถึง 5 เท่า
ไม่ว่าจะใส่เมนูน้ำชนิดไหนๆ เครื่องทำน้ำแข็ง cleanice ก็เอาอยู่ไปซะทุกอย่าง
เครื่องทำน้ำแข็ง ของเรารับประกันความประหยัดคุ้มค่าน่าลงทุน น้ำแข็งที่เย็น ละลายช้า สะอาด ไร้สารเคมีตกค้าง ราคาถูก สามารถทำให้เมนูน้ำของคุณน่ากินได้อีกกกด้วย ! 
เพราะว่าเราใส่ใจในความสะอาด และ ความสะดวกสบาย ด้วยดีไซน์เครื่องที่ออกแบบมา สวยทันสมัยตั้งในคาเฟ่ ก็เชิญชวนลูกค้าได้ดีอีกด้วย!!!! มีคุณภาพ เเละเอื้อต่อการใช้งานจริง
เมนูน้ำไหนๆ ใคร ๆ ก็อยากซื้อ น่าดื่มไปซะทุกอย่างเเบบนี้สิ รักเลย  ต้องลองแล้วค่ะถึงจะรู้ว่าของเราดีจริง
 Made in JAPAN 
สนใจสินค้า ปรึกษา สอบถามได้ที่
Tel: 02-024-9152-3 Mobile: 061-2780-780
ไลน์ไอดี: valaiporn25
website:https://www.cleanicethailand.com
facebook:https://www.facebook.com/cleanicethailand
#เครื่องทำน้ำแข็ง #เครื่องทำน้ำแข็งหยอดเหรียญ #ตู้กดน้ำแข็ง #ตู้กดน้ำแข็งหยอดเหรียญ #cleanice #cleanicethailand
 

 

 

#9655


วันที่ 22 ก.ย. 2564 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แถลงผลดำเนินงานโครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการท่องเที่ยวยุคดิจิทัล (Empowering Tech Tourism) โครงการที่ช่วยส่งเสริมผู้ประกอบการในการใช้เทคโนโลยีเสริมศักยภาพธุรกิจรับยุคดิจิทัล ประเมินผลการดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมาย เกิดการเจรจาธุรกิจจากความร่วมมือของ 3 ภาคส่วนสำคัญ ได้แก่ ผู้ประกอบการท่องเที่ยว ผู้พัฒนานวัตกรรม และนักลงทุน หมุนเวียนในระบบมากกว่า 170 ครั้ง นับเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือที่สำคัญในการช่วยกันขับเคลื่อนธุรกิจกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยให้เดินหน้าต่อไป

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวด้านดิจิทัล วิจัย และพัฒนา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า "โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการท่องเที่ยวยุคดิจิทัล หรือ Empowering Tech Tourism" เกิดขึ้นเนื่องจากทาง ททท. เห็นความสำคัญของการปรับตัวของผู้ประกอบการท่องเที่ยวในยุคดิจิทัลที่ทุกธุรกิจต้องพบกับกระแส Digital Disruption รวมถึงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตแบบปกติใหม่ (New Normal) ดังนั้นผู้ประกอบการท่องเที่ยวจึงต้องอาศัยนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีดิจิทัลมาช่วยในการทำธุรกิจ จึงเกิดแนวคิดในการรวบรวมนวัตกรรมที่เหมาะสมมาไว้ในแพล็ตฟอร์ม เพื่อให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวมีศูนย์รวมในการเลือกนวัตกรรมที่เหมาะสมกับธุรกิจของตน โดยสามารถดำเนินการนัดหมายเจรจาธุรกิจแบบออนไลน์พร้อมในที่เดียว ซึ่งจากการดำเนินโครงการฯที่ผ่านมา ตั้งแต่พฤษภาคม ถึง กันยายน 2564 มีผู้เข้าใช้แพล็ตฟอร์มwww.empoweringtechtourism.comกว่า 26,000 ครั้ง เป็นสมาชิกในระบบประมาณ 1,800 ราย นวัตกรรมลงทะเบียนในระบบ 190 ราย ผู้ประกอบการลงทะเบียนในระบบ 158 ราย และมีนักลงทุนและหน่วยงานสนับสนุนจำนวน 38 ราย



ในส่วนของการจัดงาน มีการเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานเป็นแบบ Virtual Event เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้เราต้องเว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งได้จัดขึ้นในวันที่ 6-15 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา โดยทั้ง 10 วัน เรามีกิจกรรมสัมมนาออนไลน์จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ และผู้ประกอบการชั้นนำในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวมากกว่า 50 ท่าน ทั้งจากภาคโรงแรมและที่พัก ร้านอาหาร ธุรกิจนำเที่ยว สปาและอื่นๆ ร่วมแบ่งปันประสบการณ์แนวทางการเตรียมพร้อมของผู้ประกอบการที่นำนวัตกรรมดิจิทัลไปใช้แล้วเกิดประโยชน์ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้เข้าร่วมชมงานมากกว่า 15,000 ครั้ง อีกทั้งตลอดโครงการฯเกิดการนัดหมายเจรจาธุรกิจกว่า 170 ครั้ง นับว่าเป็นตัวเลขที่น่าพอใจสำหรับโครงการฯนี้ เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของการดำเนินโครงการฯ

นอกเหนือจากการจัดงาน Virtual Event แล้ว แพล็ตฟอร์มของโครงการฯที่พัฒนาขึ้น จะยังคงอยู่ต่อไปเป็นเวลา 1 ปี ดังนั้นผู้ประกอบการยังสามารถเข้ามาเลือกชมนวัตกรรมที่น่าสนใจ และยังสามารถเจรจาพูดคุยกับผู้พัฒนานวัตกรรมได้ รวมถึงยังสามารถชมการสัมมนาย้อนหลังได้อีกด้วย

โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการท่องเที่ยวยุคดิจิทัล Empowering Tech Tourism จึงนับเป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐ ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว ผู้พัฒนาด้านนวัตกรรม และนักลงทุนที่จะช่วยกันเสริมศักยภาพของการท่องเที่ยวไทยให้ก้าวไกลในยุคดิจิทัล โดยการพัฒนา Digital Platform ภายใต้ชื่อ www.empoweringtechtourism.com รวบรวมผู้พัฒนานวัตกรรมด้านการท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านนวัตกรรมของผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว



ขอขอบคุณหน่วยงานสนับสนุนที่ได้ให้ความร่วมมืออย่างดี ประกอบด้วย สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa), สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA), สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสมาคมท่องเที่ยวต่าง ๆ, ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai), กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (TEDFund), กลุ่มธนาคาร อาทิ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME D Bank), ธนาคารกรุงเทพ รวมถึงนักลงทุนจากสมาคมไทยผู้ประกอบธุรกิจเงินร่วมลงทุน นักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนส่วนบุคคล ทาง ททท. ต้องขอขอบคุณทุก ๆ หน่วยงานที่ให้ความร่วมมือในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยให้ก้าวไปสู่ยุคดิจิทัลในครั้งนี้

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมแพล็ตฟอร์มของโครงการได้ที่ www.empoweringtechtourism.com และ www.facebook.com/empoweringtechtourism
#9658
สมัครได้เลยนะค่ะ
#9660
เครื่องทำน้ำแข็ง Cleanicethailand
เครื่องทำน้ำแข็ง Clean ice หมดปัญหาสักที กับความสกปรก ของน้ำแข็ง หรือน้ำแข็งละลายเร็ว อีกทั้งยังประหยัดกว่าเดิมถึง 5 เท่า
ไม่ว่าจะใส่เมนูน้ำชนิดไหนๆ เครื่องทำน้ำแข็ง cleanice ก็เอาอยู่ไปซะทุกอย่าง
เครื่องทำน้ำแข็ง ของเรารับประกันความประหยัดคุ้มค่าน่าลงทุน น้ำแข็งที่เย็น ละลายช้า สะอาด ไร้สารเคมีตกค้าง ราคาถูก สามารถทำให้เมนูน้ำของคุณน่ากินได้อีกกกด้วย ! 
เพราะว่าเราใส่ใจในความสะอาด และ ความสะดวกสบาย ด้วยดีไซน์เครื่องที่ออกแบบมา สวยทันสมัยตั้งในคาเฟ่ ก็เชิญชวนลูกค้าได้ดีอีกด้วย!!!! มีคุณภาพ เเละเอื้อต่อการใช้งานจริง
เมนูน้ำไหนๆ ใคร ๆ ก็อยากซื้อ น่าดื่มไปซะทุกอย่างเเบบนี้สิ รักเลย  ต้องลองแล้วค่ะถึงจะรู้ว่าของเราดีจริง
 Made in JAPAN 
สนใจสินค้า ปรึกษา สอบถามได้ที่
Tel: 02-024-9152-3 Mobile: 061-2780-780
ไลน์ไอดี: valaiporn25
website:https://www.cleanicethailand.com
facebook:https://www.facebook.com/cleanicethailand
#เครื่องทำน้ำแข็ง #เครื่องทำน้ำแข็งหยอดเหรียญ #ตู้กดน้ำแข็ง #ตู้กดน้ำแข็งหยอดเหรียญ #cleanice #cleanicethailand